Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Xây Dựng Đội Ngũ – Hội Thảo Ngày 02/09/2016

Xây Dựng Đội Ngũ – Hội Thảo Ngày 02/09/2016

Loisusong.net – Sau kỳ đại hội phước hạnh 30/08-01/09, ngày 02/09/2016 các mục sư, cùng các tôi tớ Chúa đã có buổi hội thảo về xây dựng đội ngũ, làm việc cùng nhau, và đưa ra những định hướng chung cho Hội thánh trong thời gian tới. Tham dự hội thảo có khoảng hơn 50 tôi tớ Chúa đến từ các tỉnh thành khác nhau trong cả nước.

Mở đầu cho buổi hội thảo, mục sư Phạm Tuấn Nhượng dành thời gian chia sẻ về những phước hạnh đã nhận được trong kỳ đại hội vừa qua, đồng thời nhấn mạnh đến khải tượng, đường hướng chung hội thánh trong thời gian tới. Đặc biệt, tại hội thảo các mục sư và tôi tớ Chúa dành thời gian thảo luận bản hiến chương đầu tiên của Hội thánh. Đây có thể nói là bước khởi đầu để đẩy mạnh sự hiệp nhất, kết nối của dòng chảy Lời Sự Sống tại Việt Nam.

Nói đến sự hiệp nhất, không thể thiếu việc xây dựng đội ngũ và làm việc cùng nhau. Mục sư Oleg – một người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc xây dựng đội ngũ – chia sẻ tại hội thảo về cách xây dựng đội ngũ và làm việc cùng nhau thì cần phải như thế nào. Những bài học, những kinh nghiệm quý báu trong điều chia sẻ của mục sư không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười, hơn thế nữa còn mang lại một cái nhìn mới về cách xây dựng đội ngũ hiệu quả. Thực tế để xây dựng được một đội ngũ mạnh mẽ không phải dễ dàng, sẽ có những khó khăn, thách thức. Nhưng để hội thánh phát triển thì rất cần có một đội ngũ hiệp nhất, đồng lòng cùng nhau trong công việc Chúa.

2016-09-02-hoi-thao-2

Mục sư Oleg chia sẻ về xây dựng đội ngũ

Kết thúc buổi hội thảo, ngoài những điều nhận được từ Lời Chúa, mọi người còn có sự thông công và trò chuyện cùng nhau trong bữa ăn trưa. Đây là thời gian quý báu để mọi người được hàn huyên, tâm sự, chia sẻ, khích lệ nhau trong công việc Chúa cũng như đời sống cá nhân. Chắc chắn qua buổi hội thảo này, các tôi tớ Chúa sẽ thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và cách để xây dựng đội ngũ hiệu quả.

Bài giảng audio:

Bài giảng video:

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.