Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tổng Kết Khóa Học Kinh Thánh Lời Sự Sống Năm 2 Tại Quảng Ninh

Lễ Tổng Kết Khóa Học Kinh Thánh Lời Sự Sống Năm 2 Tại Quảng Ninh

Loisusong.net – Ngày 17/11/2016 vừa qua trường khóa học Kinh thánh năm 2 tại Quảng Ninh đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho 32 sinh viên. Đến với buổi lễ tốt nghiệp có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Văn Mừng (trưởng khoa Khóa học Kinh Thánh năm 2 tại Quảng Ninh), mục sư Nguyễn Huy Hoàng, mục sư Nguyễn Quang Hòa, mục sư Khổng Vũ Dũng, mục sư Phan Thị Hồng, anh Trần Đức Thiện cùng các mục sư Hội Thánh địa phương là mục sư Nguyễn Châu Ca-lep, mục sư Giô-suê.

Đây là năm đầu tiên khóa học Kinh thánh năm 2 được mở ra tại Quảng Ninh. Đó là ân điển lớn của Chúa dành cho Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh và cũng niềm vui lớn cho những sinh viên tham gia lớp học.

Khóa học Kinh Thánh năm 2 tại đây đã trải qua bảy tháng học tập với sự ân cần dạy dỗ của đội ngũ giáo viên là các mục sư và người chăn bầy đến từ Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Khóa học lần này có số lượng đầu vào là 38 sinh viên và kết thúc có 32 sinh viên tốt nghiệp. Trong đó có hai sinh viên xuất sắc và ba sinh viên loại giỏi.

Mục sư Nguyễn Văn Mừng bắt đầu buổi lễ với lời chào mừng và giới thiệu những vị khách đến tham dự. Trước khi cùng nhau xem lại một video nhìn lại năm học vừa qua, các học viên và khách mời có thời gian cùng nhau thờ phượng Chúa. Đây là thời gian thật sự phước hạnh! Có lẽ khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với các học viên là khi được cầm trên tay tấm bằng xác nhận hoàn thành khóa học, đánh dấu một bước ngoặt mới cho quãng đường phục vụ Chúa.

Mục sư Nguyễn Châu Calep, mục sư Khổng Vũ Dũng, mục sư Nguyễn Quang Hòa lần lượt có những bài phát biểu khích lệ các sinh viên. Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng có lời căn dặn học viên sau khi hoàn thành khóa học cần phải làm gì và trở thành người như thế nào. Thời gian mong chờ nhất cũng đã đến, các mục sư lần lượt trao những tấm bằng cũng như chứng chỉ đến từng tay học viên. Bài hát kết thúc cho buổi lễ “Chúng mình ước hẹn” như một lời chào tạm biệt, nhưng cũng là lời kết ước để cùng nhau hầu việc Chúa, mang những điều được dạy dỗ trong khóa học Kinh thánh này áp dụng trong đời sống cá nhân cũng như rao truyền danh Chúa trên đất này.

Một vài hình ảnh của buổi lễ tốt nghiệp:

2016-11-17 TKT Quang Ninh (1)

Trưởng khoa Khóa học Kinh Thánh Lời Sự Sống năm 2 tại Quảng Ninh lên cầu nguyện mở đầu lễ tốt nghiệp

2016-11-17 TKT Quang Ninh (2)

Bạn Đặng Hồng Hoa phát biểu cảm nghĩ

2016-11-17 TKT Quang Ninh (3)

Bác Nguyễn Thị Mơ có bài thơ dành tặng cho lớp

2016-11-17 TKT Quang Ninh (4)

Các mục sư cùng học viên trong buổi lễ

2016-11-17 TKT Quang Ninh (6)

Trao quà cho 2 học viên xuất sắc

2016-11-17 TKT Quang Ninh (7)

Lớp trưởng Đoàn Văn Chải đại diện cho các học viên tặng hoa Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội

2016-11-17 TKT Quang Ninh (9)

Tặng quà cho đội ngũ giáo viên và những người phục vụ

2016-11-17 TKT Quang Ninh (10)

Lời căn dặn của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng

2016-11-17 TKT Quang Ninh (11)

Trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

2016-11-17 TKT Quang Ninh (13)
2016-11-17 TKT Quang Ninh (14)
2016-11-17 TKT Quang Ninh (15)Cảm tạ Chúa vì buổi lễ tốt nghiệp Khóa học Kinh Thánh năm 2 tại Quảng Ninh đã diễn ra tốt đẹp. Nguyện xin Chúa sai phái các sinh viên vào trận chiến đắc thắng cho Ngài. Và sử dụng các sinh viên một cách mạnh mẽ tại mảnh đất Quảng Ninh này để hội thánh Chúa ngày càng được mở rộng và phát triển.

-Trần Nga-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.