Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Buổi Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh Khu Vực Hà Nội

Buổi Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh Khu Vực Hà Nội

Loisusong.net – Tối ngày 22/12/2016, sau một loạt các buổi lễ giáng sinh tại Bắc Giang, Hưng Yên, thành phố Hồ Chí Minh,… buổi lễ Mừng Chúa Giáng Sinh của Hội thánh Lời Sự Sống Hà Nội đã được tổ chức với sự góp mặt của hơn 200 tín hữu và thân hữu. Buổi lễ lấy Chúa Giê-su làm trung tâm này đã diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Sau bữa ăn nhẹ thân mật, khoảng 7 giờ 20 phút tối, khán phòng dần đầy chật người. Tất cả mọi người đều đang háo hức chờ đợi buổi lễ bắt đầu.

Giang sinh Ha Noi 2016 (1)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa lên chào mừng những người tham dự và giới thiệu tiết mục mở màn sôi động và đầy năng lượng: Bài nhảy “King of Majesty” của các bạn thanh niên. Các thành viên đội nhảy mặc trang phục với nhiều màu sắc khác nhau thể hiện sự đa dạng trong nhà Chúa.

Giang sinh Ha Noi 2016 (2)

Khác với tiết mục hoạt cảnh giáng sinh hằng năm do các em thiếu nhi đảm trách, vở kịch Câu chuyện Giáng sinh năm nay khá thu hút và đem lại tiếng cười cho cả khán phòng.

Giang sinh Ha Noi 2016 (3)

Vở kịch tái hiện lại cảnh những con người lầm lạc trong thế gian – những người mù, người say, thầy bói, cảnh con trẻ Giê-su được sinh ra, và cảnh Chúa Giê-su đi khắp nơi để giải phóng những con người hư mất nọ.

Giang sinh Ha Noi 2016 (4)

Phần tiếp theo của buổi lễ là một cuộc phỏng vấn ngắn giữa mục sư Nguyễn Đình Hưng và ba thành viên thuộc ba thế hệ khác nhau trong hội thánh. Xuất thân khác nhau, quê quán khác nhau, câu chuyện cuộc đời khác nhau, nhưng họ có một điểm chung quan trọng: xưng nhận Chúa Giê-su làm Chúa, làm chủ cuộc đời mình và bước đi theo Ngài. Cuộc trò chuyện đã hé mở cho chúng ta câu chuyện cuộc đời họ: Quá khứ ra sao, tin Chúa thế nào, cuộc đời họ biến đổi dường bao khi gặp gỡ Chúa, và mong ước của họ trong tương lai là gì.

Giang sinh Ha Noi 2016 (5)

“Và bây giờ chúng ta sẽ đến với Chúa Giê-su của ngày xưa – chúa Giê-su của 2000 năm trước” với hai bài hát đã cũ nhưng thông điệp vẫn luôn sống động “Điều tôi biết chắc” và “God Rest Ye Merry, Gentlemen”.

Giang sinh Ha Noi 2016 (6)

Ca đoàn cũng cùng dân sự tôn vinh Chúa bằng những bài hát đậm không khí giáng sinh

Giang sinh Ha Noi 2016 (7)

Giê-su là Đấng sống và có quyền năng giải phóng con người khỏi bệnh tật, sự áp chế của ma quỷ. Đây là sứ điệp chính trong bài giảng hào sảng của mục sư Nguyễn Hữu Phê.

Giang sinh Ha Noi 2016 (9)

Cuối buổi, 12 thân hữu đã lên tiếp nhận Chúa; nhiều người trong khán phòng đã cảm nhận được sự hiện diện cùng sự chữa lành của Ngài trong sự cầu nguyện. Ngợi khen chúa!

Loisusong.net sẽ tiếp tục cập nhật tin, bài và ảnh của các buổi truyền giảng giáng sinh đã, đang và sẽ được tổ chức, mời quý con cái Chúa cùng theo dõi.

– BBT –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.