Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Gặp Mặt Người Cao Tuổi Đầu Năm Mới 2017

Gặp Mặt Người Cao Tuổi Đầu Năm Mới 2017

Loisusong.net – Sau thời gian dài làm việc, công hiến cho gia đình và xã hội, cống hiến cho công việc Chúa, người cao tuổi xứng đáng được tận hưởng một cuộc sống vui vẻ, an nhiên. Với thông điệp “Hội Thánh của các thế hệ”, buổi “Gặp mặt người cao tuổi” nhân dịp đầu năm mới của Hội Thánh Lời Sự Sống tổ chức ngày 6/11/2017 đã mang lại biết bao niềm vui, yêu thương và hạnh phúc cho những cụ ông, cụ bà đến tham dự.

Không chỉ là cơ hội được gặp gỡ, quen biết nhau, “các cụ” còn được cùng nhau thờ phượng Chúa rất nóng cháy. Cùng biểu diễn các tiết mục văn nghệ như hát dân ca, đọc thơ. Cùng giới thiệu, chia sẻ về các ơn phước Chúa ban. Cùng chơi các trò chơi rất “thanh niên” và cùng ăn uống, thông công trong tình thân ái.

Không thể giấu được niềm vui mừng, bình an trên gương mặt điểm những nếp nhăn do tuổi tác khi được Hội Thánh quan tâm, nhiều cụ đánh giá “đây là một bước tiến đặc biệt của Hội Thánh”. Các cụ – người cao tuổi cảm thấy thực sự phấn khởi và cảm thấy được tôn trọng, yêu thương, được phục vụ từ chính các mục sư, những người lãnh đạo Hội Thánh.

Kết thúc buổi gặp mặt, Hội Thánh cũng có những món quà tặng đầu xuân và cầu nguyện cho các cụ. Nguyện xin Chúa tiếp tục ban phước trên sức khỏe, hạnh phúc và ban cho các cụ một “năm đặc biệt” để cùng bước đi, “sáng lòe ra” với Chúa và Hội Thánh.

Dưới đây là một vài hình ảnh về chương trình “Gặp mặt người cao tuổi” mà Loisusong.net gửi đến quý con cái Chúa (tải về tại https://goo.gl/o8ZUgj)

Gap go nguoi cao tuoi (1)Lãnh đạo Hội Thánh tặng quà các cụ nhân dịp đầu năm

Gap go nguoi cao tuoi (2)Phục vụ bữa trưa đặc biệt cho người lớn tuổi – Món bánh mì sốt vang

Gap go nguoi cao tuoi (3)Đại diện Hội Thánh – Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng và Mục sư Nguyễn Quang Hòa cầu nguyện chúc phước cho các cụ

Gap go nguoi cao tuoi (4)

Gap go nguoi cao tuoi (5)

Gap go nguoi cao tuoi (6)Tặng quà các cụ có sinh nhật trong tháng

 -BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.