Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Trại Đông Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow

Trại Đông Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow

Loisusong.net – Cảm ơn Chúa vì một năm mới đến, thường thì ở Nga trong những ngày đầu năm này là những ngày lạnh giá, mọi người thường nghỉ ngơi cùng với gia đình và vui vẻ bên bè bạn tại nhà hoặc tại các trung tâm ấp áp. Nhưng đối con cái Chúa người Việt Nam tại Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow lại vui mừng cảm ơn Chúa vì trong vòng 3 ngày từ ngày 03-05/01/2017 đã diễn ra kỳ trại đông của Hội thánh. Đã có hơn 70 người ( 61 người lớn 10 trẻ em ) từ Lời Sự Sống Moscow và một số anh chị em ở Upha, Thành phố Tháng 10, Ivannovo đến với buổi nhóm và cùng nhau tìm kiếm Chúa trong những ngày đầu năm mới này.

Đây cũng là kỷ lục về số lượng người tham dự trong các kỳ trại từ trước đến nay, cảm ơn Chúa vì những ngày đầu năm các anh chị em đã đến với nhau, nhóm lại, tôn vinh ca ngợi Chúa, thờ phượng Chúa cũng như tìm kiếm Chúa và học lời của Ngài.

Trại đông được diễn ra ở khu vực ngoại ô cách đường vành đai Moscow hơn 20 km, là một nơi có khung cảnh đẹp, yên tĩnh, khu nhà ở sạch sẽ thoáng mát cũng là nơi mà các con cái Chúa dành thời gian để trò chuyện và lắng nghe tiếng của Chúa. Đã có những lời chứng tốt lành về ơn phước của Chúa trên đời sống của từng người. Kỳ trại đã diễn ra trong sự vui mừng với nhiều những cung bật cảm xúc khác nhau, tuy vậy kỳ trại cũng dành thời gian để mọi người vui chơi, thông công trò chuyện với nhau trong sự yêu thương nhằm gắn bó hơn tình thân ái giữa các con cái Chúa trong Hội Thánh.

Trai dong hoi thanh Moscow 01-2017 (4)

Cùng nhau học lời Chúa

Đặt biệt ngày thứ 2 còn có mục sư Vladmir Samrai có đến chia sẻ, cầu nguyện, tâm tình cùng con cái Chúa trong những ngày đầu năm. Mọi người đã có thời gian để đặt ra những câu hỏi cùng với mục sư, trò chuyện và được sự cầu nguyện chúc phước từ mục sư. Kỳ trại còn tổ chức mừng sinh nhật cho các chị em, làm báp têm nước và cầu nguyện cho một người chị em về hầu việc Chúa tại Việt Nam…

Sau kỳ gặp gỡ Chúa này, ai cũng vui mừng về những gì mà mình nhận được, mọi người đều mong muốn kỳ trại được diễn ra dài hơn để có thể có thêm thời gian với Chúa và với nhau. Nhiều những lời làm chứng về phép lạ Chúa làm, những lời Chúa dạy dỗ đã được kể cho nhau nghe để nâng đỡ đức tin của nhau trong Chúa.

Trai dong hoi thanh Moscow 01-2017 (3)

Trò chuyện cùng mục sư V.Samrai

Cảm ơn Chúa vì một kỳ trại phước hạnh!

-CTV tại Moscow-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.