Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Khóa Học Kinh Thánh Lớp Hàm Thụ Năm 2017

Khóa Học Kinh Thánh Lớp Hàm Thụ Năm 2017

Loisusong.net – Cách đây 30 năm Đức Chúa Trời đã trao cho hội thánh Lời Sự Sống khải tượng: “Hãy trang bị cho dân sự ta lời đức tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có và dạy họ cách sử dụng chúng. Sau đó hãy sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”.

Vâng theo lời kêu gọi từ Chúa, hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã tổ chức nhiều khóa học kinh thánh. Nhưng vẫn có những tín hữu không thể tham dự vì công việc và thời gian hạn chế. Do đó hội thánh đã tổ chức khóa học kinh thánh hàm thụ vào buổi tối các ngày trong tuần.

Khoa hoc ham thu 2017 (2)

Thờ phượng Chúa trước giờ học

Và ngày 31/3/2017, khóa học Kinh thánh hàm thụ chính thức được khai giảng tại Hà Đông với sự tham gia của gần 30 học viên đến từ nhiều hội thánh khác nhau. Cùng sự tham gia của các mục sư và cũng là các giảng viên của lớp. Với lời chia sẻ khai giảng đặc biệt của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng: “Tôi nói với anh chị em rằng: Có sự sống trong lời Chúa, vì thế học lời Chúa là cực kỳ quan trọng, quan trọng hơn bất kỳ trường lớp nào khác. Tôi cũng từng đi học và không thấy hối tiếc chút nào, nhờ đó tôi được đứng đến bây giờ và tiếp tục hầu việc Chúa”.

Khoa hoc ham thu 2017 (5)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ Lời Chúa

Chúng tôi tin rằng khóa học kinh thánh hàm thụ sẽ giúp con cái Chúa đâm rễ và đặt nền tảng vững chắc cho đời sống Cơ Đốc. Lời Chúa sẽ làm thay đổi cuộc sống của chúng ta, những người yêu mến và tìm kiếm lời Ngài.

-Ngọc Linh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.