Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật 13 Tuổi Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Việt Nam

Sinh Nhật 13 Tuổi Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Việt Nam

Loisusong.net – Vào năm 2004, từ một nhóm tín hữu nhỏ ở ngoại thành Hà Nội. Hội thánh tin lành Lời Sự Sống Việt Nam được tuyên bố thành lập. Trải qua những chặng đường khác nhau, đến nay Hội thánh Lời Sự Sống đã có mặt tại nhiểu tỉnh thành trong cả nước.

Vào ngày 30/4/2017 vừa qua, gia đình Lời Sự Sống đã tổ chức lễ sinh nhật Hội thánh 13 tuổi. Đến dự buổi lễ sinh nhật không chỉ có các con cái Chúa tại Hà Nội mà còn có sự góp mặt của những tôi tớ Chúa là các mục sư, anh chị em đến từ mọi miền của tổ quốc. Ngoài ra buổi lễ còn được đón tiếp các mục sư Lời Sự Sống Việt Nam tại Úc và Nga.

2017-04-30 SNHT (24)

Nhiều tôi tớ Chúa đến từ các tỉnh thành khác nhau tới tham dự buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống 13 năm tuổi

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi với sự hân hoan của các con dân Chúa, những tiết mục văn nghệ của thiếu nhi, thanh thiếu niên đã góp phần làm cho buổi lễ trở nên sống động hơn. Lời chứng về những cuộc đời được đổi thay đã cho thấy quyền năng của Chúa và phước hạnh khi ở trong Hội thánh.

2017-04-30 SNHT (11)

Tiết mục múa cờ của thanh thiếu niên

2017-04-30 SNHT (19)

Những lời chứng về cuộc đời được đổi thay khi được biết đến Chúa

Tới từ nơi xa xôi một chị em đã chia sẻ: “Ai cũng có hoàn cảnh eo hẹp riêng của mình. Nhưng khởi sự từ khao khát tìm kiếm chúa và yêu mến hội thánh của ngài mà chúng cô ra đây”. Từ mọi miền khác nhau, trên những nẻo đường khác nhau, với giọng nói khác nhau. Nhưng tất cả những con người tuyệt vời ấy đã ở đây hôm nay chung một buổi thờ phượng, chung vui mừng sinh nhật Hội thánh đã được 13 năm, chung một khao khát phục vụ Chúa và xây dựng hội thánh.

2017-04-30 SNHT (1)

Một tiết mục múa được gửi đến từ Hội thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng

Quả thực hội thánh sau 13 năm đã tăng trưởng mạnh mẽ, Hội thánh có mặt trên khắp 43 tỉnh kết thành mạng lưới rộng lớn. Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã khẳng định: “Chúng ta có được hôm nay là từ nơi Chúa đến. Đây không phải kết quả của con người. Đây không phải khả năng của con người. Đây là ân điển của Đức Chúa Trời. Hội thánh này sinh ra bởi Đức Chúa Trời, do Đức Chúa Trời xây dựng. Ngài đã khởi đầu làm việc lành, Ngài sẽ làm trọn công việc đó.”

2017-04-30 SNHT (15)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong dịp mừng sinh nhật Hội thánh

Sau lễ sinh nhật một chị em ở Đăknông đã chia sẻ: “Cô ra đây thấy hội hánh được xây dựng mạnh mẽ, lòng cô càng khao khát ra đi truyền giáo khắp mọi miền, anh chị em cảm tạ chúa vì hội thánh Lời Sự Sống.”

2017-04-30 SNHT (5)

Các mục sư cùng nhau cắt bánh mừng sinh nhật Hội thánh

Qua buổi lễ sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống 13 năm các anh chị em từ mọi miền đã có dịp thông công với nhau. Và trong tương lai hội thánh Lời Sự Sống khắp Việt Nam không kể vùng miền sẽ cùng hiệp nhất bước theo khải tượng mà Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta.

-Ngọc Linh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.