Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Tròn 22 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Tại Moscow Tròn 22 Tuổi

Loisusong.net – Cảm ơn Chúa ngày 25/06/2017 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Moscow vui mừng kỷ niệm 22 năm thành lập. Tạ ơn Chúa vì hơn 22 năm qua Chúa đã gìn giữ và ban ơn trên Hội Thánh cho đến ngày hôm nay, qua Hội thánh đã có hàng chục ngàn người tin nhận Chúa, hàng ngàn người được biến đổi và nhiều người hiện đang hầu việc Chúa cách mạnh mẽ.

Trong suốt hơn 22 năm, Chúa đã sử dụng Hội Thánh của Ngài để đem Tin Lành đến với nhiều những con người khác nhau. Hội Thánh cũng đã đến với nhiều nơi như: công trường, xưởng may, vườn rau để truyền giảng cũng như giúp đỡ cho đời sống của những người Việt Nam đang sinh sống ở đây. Nhiều những người được Chúa thay đổi và hiện còn đang phục vụ Chúa trong Hội Thánh.

Hinh 2 Mục sư Quản Nhiêm Lương Đức Hà cắt bánh sinh NhậtMục sư quản nhiệm Lương Đức Hà cắt bánh sinh Nhật

Nhân dịp sinh nhật 22 năm tuổi, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Moscow đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật của đoàn mục sư ở Việt Nam, thư chúc mừng của Trưởng Ban công tác cộng đồng đại diện cho sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga. Ngoài ra còn có hoa và lời chúc từ các Hội thánh bạn, các điểm nhóm tại những thành phố mà Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow lập nên, mang lại niềm vui và sự khích lệ cho toàn thể con cái Chúa trong Hội Thánh.

Hinh 4 Tặng Hoa và Chúc Mừng Sinh NhậtTặng Hoa và Chúc Mừng Sinh Nhật

Sau những lời chúc mừng sinh nhật, Hội thánh dành thời gian nhìn lại chặng đường đã qua nhằm cảm ơn Chúa và tri ân những người đã có công khó trong sự phát triển của Hội thánh. Mục sư Lương Đức Hà – quản nhiệm Hội thánh – đã có lời cảm ơn đến những anh chị em đã từng ở trong Hội thánh, những đoàn truyền giáo và toàn thể quý con cái Chúa vì những đóng góp của họ trong Hội thánh Chúa.

Hinh 3 Mục Sư Hà có lời tri ânMục Sư Lương Đức Hà có lời tri ân

Ca đoàn, các cháu nhi đồng ấu nhi cùng tôn vinh Chúa.

Hình 5 a Thieu Nhi ton vinh ChuaThiếu nhi tôn vinh Chúa
Hinh 5 ca đoàn tôn vinh ChúaCa đoàn tôn vinh Chúa

Mục sư quản nhiệm Lương Đức Hà cũng đã có lời Chúa cho Hội thánh qua câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 16:18 “Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” nhằm khích lệ Hội Thánh cứ tiếp tục bước theo khải tượng mà Chúa ban. Cũng nhân dịp này, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Moscow chia sẻ về dự án tòa nhà trong thời gian tới, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ cũng như tấm lòng dâng hiến cho công việc này.

Hinh 6 Mục sư Giảng Lời Chúa

Mục sư Lương Đức Hà chia sẻ lời Chúa

Hinh 7 1 nguoi tiếp nhận ChúaNhững người tiếp nhận Chúa

Nhìn lại chặng đường vừa qua Hội thánh thật vui mừng và phước hạnh khi thấy công việc Chúa mỗi ngày một phát triển hơn. Cảm ơn Chúa vì Ngài vẫn đang dùng Hội thánh cách mạnh mẽ, qua đây cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý đầy tớ Chúa, các mục sư truyền đạo cùng toàn thể quý con cái Chúa đã âm thầm giúp đỡ, cầu nguyện, dâng hiến cho công việc của Hội thánh trong thời gian qua.

-Ctv tại Moscow-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.