Search
Tuesday 19 March 2024
  • :
  • :

Nắm Chắc Khải Tượng Và Tập Trung Lên Thế Hệ Kế Cận | Hội Thảo Nhân Sự 19/07/2017

Nắm Chắc Khải Tượng Và Tập Trung Lên Thế Hệ Kế Cận | Hội Thảo Nhân Sự 19/07/2017

Loisusong.net – Ngày 19/07/2017 vừa qua Hội thánh Lời Sự Sống đã diễn ra hội thảo nhân sự mở rộng cùng với 75 mục sư, chăn bầy và các tôi tớ Chúa khu vực Hà Nội cùng các tỉnh thành phụ cận.

Trong ngày hội thảo các tôi tớ Chúa được nhắc lại khải tượng Hội thánh, về tầm quan trọng của thế hệ kế tiếp, và những mục vụ cần tập trung trong thời gian tới, cùng với đó là các hoạt động chung cho sự kiện đặc biệt diễn ra vào dịp cuối năm nay.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có thời gian tâm tình về khải tượng. Mục sư nhắc lại khải tượng của dòng chảy Lời Sự Sống, khẳng định tầm quan trọng của đức tin hành động theo khải tượng.

Cùng với đó mục sư tiếp tục chia sẻ về việc môn đệ hóa thế hệ kế tiếp. Bông trái của Hội thánh là sinh ra hội thánh, bông trái của người lãnh đạo là sinh ra những người lãnh đạo. Do vậy việc tập trung lên thế hệ kế tiếp như thanh niên, thiếu niên, thiếu nhi trong hội thánh là điều vô cùng quan trọng.

Cũng trong ngày hội thảo này, các tôi tớ Chúa cũng được nghe về Alpha, một công cụ để truyền giáo. Anh Trần Văn Pháp chia sẻ về mục đích, các sử dụng công cụ này sao cho hiệu quả.

Một mục vụ cũng rất quan trọng đang được đẩy mạnh tại nhiều hội thánh khác nhau cũng được nhắc đến trong ngày hội thảo này, mục vụ Anh-rê. Đây là một vụ bao gồm các bước được hướng dẫn rất rõ ràng để đưa những thân tín hữu đến với Chúa Giê-su.

Các tôi tớ Chúa cũng đã có thời gian để cùng nhau được nghe về những mục vụ đã và đang được hình thành trong hội thánh. Đây vừa là dịp giới thiệu về các mục vụ, đồng thời cũng kêu gọi sự đồng công, xây dựng những mục vụ này để phát triển hơn trong thời gian tới.

Qua ngày hội thảo, các tôi tớ Chúa hiểu thêm hơn về những hoạt động của Hội thánh trong thời gian qua. Để cùng nhau chung tay xây dựng công việc Chúa, hiệp nhất trong khải tượng. Nguyện Chúa sẽ sử dụng Hội thánh Lời Sự Sống ngày càng mạnh mẽ, phát triển trong sự chúc phước của Ngài.

Một vài hình ảnh trong ngày hội thảo:

2017-07-20 hoi thao nhan su (1)

Anh Trần Văn Pháp chia sẻ về mục vụ Alpha

2017-07-20 hoi thao nhan su (3)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ Lời Chúa

2017-07-20 hoi thao nhan su (4)

Cùng dự tiệc thánh

2017-07-20 hoi thao nhan su (5)

Tổ chức sinh nhật cho nhân sự

2017-07-20 hoi thao nhan su (6)

Mục sư Nguyễn Đình Hưng chia sẻ về mục vụ tâm vấn

2017-07-20 hoi thao nhan su (7)

Ra mắt mục vụ Người Lớn Tuổi

2017-07-20 hoi thao nhan su (8)

Chị Lê Ngọc Anh giới thiệu về mục vụ doanh nhân

2017-07-20 hoi thao nhan su (9)

Một mục vụ mới được hình thành: mục vụ giải cứu

2017-07-20 hoi thao nhan su (10)

Một mục vụ cũng rất quan trọng: mục vụ thiếu niên

-Thi Huyền-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.