Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tại Bình Dương Tròn Năm Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tại Bình Dương Tròn Năm Tuổi

Loisusong.net – Chúa nhật, ngày 06/08/2017 Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương đã tổ chức Lễ Mừng Sinh Nhật Hội Thánh 5 năm tuổi. Quãng đường 5 năm tuy không dài, nhưng cũng đủ cho chúng ta thấy được công việc của Đức Chúa Trời làm ở tại thành phố công nghiệp mới này.

2017-08 sinh nhat hoi thanh tai Binh Duong (1)

Cùng nhau tôn cao Chúa

Tới dự buổi lễ mừng sinh nhật có mục sư Nguễn Minh Huê và các quý con cái Chúa đến từ hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn. Mục sư Đào Văn Nhiều – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Cần Thơ, cùng toàn thể anh chị em hội thánh Lời Sự Sống Bình Dương với khoảng 50 người.

mục sư Đào Văn Nhiều chia sẻ sứ điệp Hội thánh của Đức Chúa Trời

Mục sư Đào Văn Nhiều chia sẻ lời Chúa trong buổi lễ

Trong ngày đầu thành lập hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương, mục sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng qua lời Chúa đã công bố “ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” (Ma-thi-ơ 16:18b), trải qua 5 năm hội thánh vẫn luôn đón nhận và tin quyết những lời này. Cùng với tinh thần vâng phục, hiệp nhất, gắn kế với khải tưởng chung của hội thánh, tinh thần dâng hiến và trung tín của các con cái Chúa. Đức Chúa Trời đã dẫn dắt Hội thánh qua các thời kỳ khó khắn để rồi Hội thánh được hình thành và đặt nền tảng phát triển như ngày hôm này.

cắt bánh sinh nhật

Cắt bánh mừng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật Hội thánh tròn 5 năm tuổi, hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương xin được gửi lời cám ơn chân thành tới tất cả các mục sư, lãnh đạo và anh chị em đã luôn luôn đứng cùng Hội thánh trong suốt thời gian qua, luôn trung tín phục vụ và dâng hiến rời rộng cho công việc Chúa tại nơi đây.

tiết mục ban thanh niên

Một tiết mục văn nghệ mừng sinh nhật của ban thanh niên

Ước mong rằng Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương sẽ trở thành một Hội thánh lớn có tầm ảnh hưởng tới các tỉnh thành lân cận và chinh phục được thêm nhiều linh hồn hư mất về cho Chúa Cứu Thế Giê-su.

-Ctv tại Miền Nam-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.