Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Truyền Thông 08/2017 | Hội Thánh Lời Sự Sống

Hội Thảo Truyền Thông 08/2017 | Hội Thánh Lời Sự Sống

Loisusong.net – Trong các thời kỳ xây dựng và phát triển Hội Thánh, truyền thông luôn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần trong sự tăng trưởng của Hội Thánh Chúa. Một Hội Thánh phát triển toàn diện đòi hỏi phải có sự song hành giữa truyền giáo tốt và truyền thông tốt, mà truyền thông lại là một công cụ hữu ích cho việc truyền giáo. Truyền thông tốt sẽ đẩy mạnh được việc kết nối giữa các Hội Thánh với Hội Thánh, giữa Hội Thánh với tín đồ và giữa các tín đồ với nhau. Bởi lẽ đó, mỗi Hội Thánh hoặc mỗi điểm nhóm nhỏ cần có những nhân sự được đào tạo để phục vụ tốt trong lĩnh vực truyền thông.

Ngày 31/08 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống đã tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng truyền thông đợt 2 với mục đích kết nối và trang bị cho nhiều người những kiến thức truyền thông. Buổi huấn luyện có sự tham gia của nhiều học viên đến từ các tỉnh thành từ các khu vực khác nhau trong cả nước. Nội dung buổi huấn luyện bao gồm: Quảng bá thông tin, trình bày nội dung, Poster, trình chiếu, âm thanh, hình ảnh, in ấn… Từ đó các kỹ năng sẽ được trang bị qua đợt huấn luyện này là: kỹ năng viết nội dung, tiêu đề, kỹ năng in ấn phẩm và kỹ năng chụp, xử lý hình ảnh.

2017-08-31 hoi thao truyen thong (4)

Anh Nguyễn Khánh Tùng chia sẻ về kỹ năng viết tiêu đề, nội dung

Tuy thời gian cho buổi huấn luyện diễn ra chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày, nhưng với sự năng nổ của giáo viên và học viên cùng phương pháp dạy gồm giáo trình và thực hành nên buổi huấn luyện kỹ năng đã diễn ra tốt đẹp.

2017-08-31 hoi thao truyen thong (3)

Thời gian tìm hiểu và thực hành

Kết thức buổi huấn luyện, mỗi học viên đều được cấp chứng chỉ đào tạo truyền thông của Hội Thánh Lời Sự Sống. Hy vọng sau buổi huấn luyện này, mỗi học viên sẽ tích cực tham gia phục vụ trong mảng truyền thông của Hội Thánh khu vực mình để công việc Chúa được phát triển hơn nữa.

2017-08-31 hoi thao truyen thong (2)

Các học viên được nhận chứng chỉ

Kính mong các quản nhiệm tại mỗi khu vực, cũng như quý con cái Chúa hãy quan tâm và đẩy mạnh truyền thông trong Hội Thánh và trong các điểm nhóm. Trong thời gian tới, những khóa huấn luyện tiếp theo cũng sẽ được tổ chức. Do đó chúng tôi kêu gọi tất cả mọi con cái Chúa hãy tích cực dành thời gian đăng ký tham gia. Nguyện Chúa ban phước, ban ơn và sử dụng chúng ta trong công việc của nhà Ngài!

-Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.