Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm I Tại Móng Cái

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm I Tại Móng Cái

Loisusong.net – Vào ngày 10/11 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Móng Cái đã diễn ra buổi lễ bế mạc khóa học Kinh thánh năm I với khoảng hơn 80 người tham dự. Mặc dù khóa học Kinh thánh Năm I lần đầu tiên được tổ chức tại Hội thánh Lời Sự Sống Móng Cái, nhưng trong buổi lễ này đã có 38 học viên tốt nghiệp, họ đã trải qua những sự thử thách để trung tín cho đến cuối cùng.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh tai Mong Cai 11-2017 (1)

Khoảng 80 người tham dự buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh thánh năm I tại Móng Cái

Ngày kết thúc khóa học Kinh thánh năm I cũng là ngày mà các học viên có buổi “Gặp Gỡ Đức Chúa Trơi” rất tuyệt vời cùng với nhiều trải nghiệm khác nhau. Các sứ điệp về sự giải phóng tội lỗi, sự chữa lành, sự tha thứ, chữa lành nội tâm, gánh nặng cuộc sống, sống phục vụ, sống đầy dẫy Đức Thánh Linh và mục đích sống của các tôi tớ Chúa đã tác động rất mạnh đến những học viên. Những tấm lòng tan vỡ, sự trói buộc bị chặt đứt bởi quyền năng của Chúa.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh tai Mong Cai 11-2017 (3)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi lễ tốt nghiệp

Điều ấn tượng đối với từng học viên là khi được các mục sư rửa chân cho từng người. Như một lời nhắn nhủ về sự phục vụ lẫn nhau. Mỗi bàn chân khi đặt xuống chậu nước mỗi người đều nhận được sự cầu nguyện chúc phước của các tôi tớ Chúa, sự xúc động cũng như những giọt nước mắt đã rơi. Thật khó có thể diễn tả được cảm xúc mà mỗi học viên nhận được.

Buổi gặp gỡ Đức Chúa Trời đã thêm lửa, thêm sự xức dầu trên từng học viên. Khích lệ các học viên tiếp tục bước đi và phục vụ Chúa. Qua đó mỗi người được tiếp thêm động lực, giữ sự kết ước của mình nơi Chúa và trở nên những người kết quả hơn cho Ngài.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh tai Mong Cai 11-2017 (2)

Một vở kịch vui nhưng cũng đầy ý nghĩa

Một học viên chia sẻ: “Trước đó chúng tôi chưa được trang bị nhiều về lời Chúa, nhưng sau một năm được học tại khóa học Kinh thánh này, tôi được trang bị lời của Chúa, tôi đã biết mình phải bắt đầu từ đâu.

Mục sư Phan Thị Hồng – mục sư quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống Móng Cái – chia sẻ: “Qua khóa học này, các học viên có tinh thần phục vụ mạnh mẽ hơn, đời sống yêu mến Chúa. Không những thế các học viên còn được ban phước cả thuộc linh lẫn thuộc thể. Từng học viên được trang bị lời Chúa, đứng vững hơn trước sự tấn công của những tà giáo.”

Trong thời gian vừa qua, hội thánh cũng đang tiến đến những vùng đất mới, qua khóa học lần này, các học viên được trang bị lời Chúa để bước ra và vững vàng hơn trong công tác truyền giáo. Để có được buổi lễ tốt nghiệp như ngày hôm nay, Hội thánh Lời Sự Sống tại Móng Cái cảm ơn các thầy cô đã đồng hành cùng khóa học trong suốt thời gian qua.” – mục sư Hồng cũng chia sẻ thêm.

Le tot nghiep khoa hoc kinh thanh tai Mong Cai 11-2017 (4)

Lễ trao bằng cho các học viên

Kết thúc một năm học với tất cả sinh viên có những độ tuổi khác nhau, có những ông bà lên đến 70 tuổi, hay có những bạn chỉ mới mười mấy tuổi. Nhưng với sự khao khát lời của Chúa các học viên đã cùng nhau đi hết năm nhất trường Kinh Thánh, và đó cũng là những bước khởi đầu và là hành trang cho mỗi chúng tôi bước vào sự phục vụ Chúa. Ước mong rằng sẽ có thêm những khóa học như thế này tại Móng Cái, để dân sự được trang bị lời Chúa, nhận biết lẽ thật và có một đời sống đắc thắng trong Chúa Giê-su Christ.

– Ctv Lê Chính –

 




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.