Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Những Bạn Nhỏ Đến Với Chúa Trong Kỳ Festival Thiếu Nhi

Những Bạn Nhỏ Đến Với Chúa Trong Kỳ Festival Thiếu Nhi

Loisusong.net – Vừa qua có những điều vô cùng đặc biệt đã diễn ra mà chúng tôi tin rằng đó là công việc quyền năng mà Chúa, chính Đức Chúa Trời đã làm và còn sẽ tiếp tục làm.

Lần đầu tiên trên 60 hội thánh không chỉ ở Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh thành trên khắp miền bắc từ Hải Dương, Hưng Yên, Phú Thọ, Hải Phòng cho tới Thanh Hóa đã cùng nhau đồng loạt tổ chức chương trình truyền giảng trong chuỗi sự kiện Festival Yêu Hà Nội nhằm đem những linh hồn hư mất đến với sự cứu rỗi. Chúng tôi thật sự hạnh phúc và thỏa lòng vì hơn hết đó các em thiếu nhi, thế hệ của tương lai, các em có gần cả một cuộc đời để sống trong Chúa và cháy cho Ngài. Festival thiếu nhi diễn ra trong hai ngày mùng 2 và mùng 3 tháng 12 với 5,625 em tham dự và chúng ta đã đón nhận 3,039 tức trên 50% em thiếu nhi đã đến với Chúa, tiếp nhận Ngài vào cuộc đời mình.

Hòa chung trong sự kiện này, Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống cũng đã tổ chức những buổi nhóm dành cho các bạn thiếu nhi tại nhiều nơi khác nhau như: Hưng Yên, Sơn Tây, Đông Anh, Thanh Trì, Hải Phòng.

Khu vực Hưng Yên dự kiến có 60 em nhưng số lượng lên đến 95 và có 70 em tiếp nhận Chúa.

HY - Tại văn giang 36 em

Tại Thanh Trì có trên 80 em tham dự đa số đều đáp ứng khi được kêu gọi tiếp nhận Chúa.

HN - truyền giảng thiếu nhi tại thanh trì có hơn 50 cháu tham dự 1

Khu vực Đông Anh 67 em tham dự và có 27 em tin Chúa.

DA (3)

Ở Hải Phòng hội thánh đã vươn ra xa hơn và tổ chức Festival ngay tại trường mầm non Chương Dương, hơn 80 cháu, 27 cháu tiếp nhận Chúa.

HP (1)

Đặc biệt nhất là ở Sơn Tây tuy chưa kịp tâm vấn do gặp bắt bớ nhưng số trẻ tham dự tại đây lên tới 156 em thiếu nhi.

Sơn Tây - truyền giảng giáng sinh cho thiếu nhi có gần 100 cháu tham dự

Riêng ở khu vực hội thánh trung tâm Hà nội vào tối mùng 2/12 chương trình Festival có chủ đề ánh sao lạ lùng với sự tham gia của 70 em thiếu nhi.

HN (2)

Trong này đã có rất nhiều hoạt động diễn ra như: học múa bài hát giáng sinh chuông vang vang, trò chơi ánh sáng và bóng tối, đuổi hình bắt chữ, ánh sáng đã đến, xem bộ phim hoạt hình thú vị về sự giáng sinh của Chúa Giê-su qua góc nhìn của ba nhà thông thái, chia sẻ Phúc Âm qua quyển sách đặc biệt: sách không lời…

HN (4)

Cuối cùng là hoạt động tâm vấn cá nhân đối với từng em thiếu nhi.

HN

Dẫu trong chương trình ở những chỗ nào đó vẫn có hạn chế, số lượng chưa được như dự kiến. Nhưng chúng tôi sẽ còn tiếp tục chinh phục thiếu nhi cho Chúa Giê-su. Và cứ luôn nói rằng: “chúng tôi rất vui lòng tiêu phí của cải và phí cả chính mình chúng tôi nữa cho linh hồn của các em thiếu nhi”.

Chúng tôi ao ước Dân tộc Việt Nam sẽ có một thế hệ mới, thế hệ của tương lai là những con người yêu mến Chúa.

-Ngọc Linh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.