Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Nam Đầu Năm 2018

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Nam Đầu Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong hai ngày 05-06/01/2018 vừa qua, tại Sài Gòn đã diễn ra hội thảo nhân sự khu vực Miền Nam đầu năm 2018. Tham dự hai ngày hội thảo này có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, các mục sư trong mục sư đoàn tại trung tâm Hà Nội, các mục sư và nhân sự khu vực Miền Nam. Điều đặc biệt trong dịp này là sự có mặt của vợ các mục sư và nhân sự trong hội thánh.

Hội thảo nhân sự đầu năm khu vực Miền Nam là dịp để các tôi tớ Chúa được gặp gỡ, chia sẻ và kết nối với nhau trong tình yêu thương của Chúa Giê-su Christ. Năm 2017, năm chìa khóa với nhiều cánh cửa được mở ra, các tôi tớ Chúa đã hết lòng phục vụ Chúa, nhưng bên cạnh đó còn phải bận rộn lo toan cho gia đình của mình. Buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau trong những ngày đầu năm mới là cơ hội để ôn lại những phước hạnh Đức Chúa Trời đã ban trong năm qua, định hướng cho năm mới và gắn kết lại với nhau như Thi thiên 133 có chép rằng: Kìa anh em ăn ở hòa thuận nhau thật tốt đẹp thay!

2018-01-05 hoi thao nhan su mien nam (1)

Các tôi tớ Chúa cầu nguyện cho năm mới 2018

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh: dù Hội thánh của chúng ta tăng trưởng và phát triển nhưng chúng ta cần nhớ rằng Hội thánh Lời Sự Sống là một gia đình! Dù gia đình có tăng trưởng, phát triển và có những thứ bậc khác nhau trong tổ chức, nhưng chúng ta phục vụ Chúa với tinh thần là gia đình của nhau, và chấp nhận nhau. Những gì mà Chúa ban cho Hội thánh hôm nay không phải do chúng ta bôn ba mà được, nhưng đó là ân điển và sự ban cho của Đức Chúa Trời.

2018-01-05 hoi thao nhan su mien nam (3)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện cùng với các tôi tớ Chúa

Trong những ngày đầu năm mới này, buổi gặp mặt của các tôi tớ từ Bắc vào Nam như càng thể hiện rõ sự kết nối cùng với nhau trong công việc Chúa. Kết nối giữa các hội thánh, kết nối trong gia đình, kết nối giữa các mục vụ… Chúng ta đã có một năm chìa khóa đầy phước hạnh, nhưng năm Kết Nối này sẽ còn phước hạnh hơn nữa. Để cùng với nhau gia đình Lời Sự Sống Việt Nam sẽ là một tập thể vững mạnh và đầy tình yêu!

-Việt Tiến-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.