Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội thảo huấn luyện lãnh đạo thanh niên năm 2012

Hội thảo huấn luyện lãnh đạo thanh niên diễn ra từ ngày 07-10/11/2012 cùng với sự góp mặt khoảng 43 thành viên thuộc 5 Hội Thánh khác nhau, trong đó chủ yếu là các bạn trưởng ban thanh niên của các Hội Thánh. Đây thật sự là cuộc gặp gỡ, chia sẻ rất bổ ích cho các bạn lãnh đạo thanh niên.

Hội diễn ra trong 3 ngày rưỡi với 13 bài học đã trang bị cho các bạn thanh niên những kỹ năng cần thiết cho một người lãnh đạo thanh niên.

Bài1    Sự cần thiết của mục vụ thanh niên

Bài2    Đại mạng lệnh cho mục vụ thanh niên

Bài3    Lập kế hoạch

Bài4    Gặp gỡ thanh niên tại nơi mình ở

Bài 5    Truyền giáo thanh niên

Bài 6    Sự thông công

Bài7    Sự tăng trưởng

Bài8    Mục vụ và sự lãnh đạo

Bài 9    Sự nhân cấp

Bài 10  Vai trò của gia đình

Bài11   Phát triển đội ngũ lãnh đạo

Bài 12    Sự ưu tiên và đánh giá

Bài 13  Làm việc cũng với nhau trong sứ điệp của Ngài

Qua từng bài học các bạn thanh niên đã thấy được tầm quan trọng của mục vụ thanh niên trong Hội Thánh để cùng gắn kết thực hiện đại mạng lệnh của Chúa.

Các bạn không chỉ được học tập mà còn có sự chia sẻ, hướng dẫn làm việc theo nhóm, cùng nhau đưa ra những ý tưởng, tham gia vào các trò chơi mang tính gây dựng, đoàn kết để cùng nhau làm việc.

Hội thảo đã giúp các bạn thanh niên đưa ra những kế hoạch, thực hiện kế hoạch và đánh giá kế hoạch nhằm định hướng, phát triển công tác thanh niên trong Hội Thánh.

Một số hình ảnh về Hội thảo

Các bạn đang rất tập trung 

Cùng tham gia một số trò chơi

Kết thúc hội thảo với 39 chứng chỉ được trao cho các bạn thanh niên tham gia đầy đủ khóa huấn luyện này cùng với lời hứa và cam kết phát triển mạnh mẽ mục vụ thanh niên trong hội thánh mình, cùng gắn kết với thanh niên của các Hội thánh để đẩy mạnh công tác thanh niên gặt hái nhiều linh hồn về cho Chúa.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.