Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam: Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 10/2015

Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam: Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 10/2015

Loisusong.net – Ngày 21/10/2015 vừa qua, hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam đã diễn ra ngày hội thảo nhân sự mở rộng với sự góp mặt của đại diện nhiều tỉnh thành và vùng miền khác nhau. Chủ đề hội thảo lần này chú trọng đến công tác truyền giáo trong và ngoài nước của hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam.

2015-10-21 HTNS (2)

Hội thảo nhân sự mở rộng tháng 10/2015

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng mở đầu buổi hội thảo với sự chia sẻ về mục tiêu chung trong truyền giáo cần nhìn đến ba điều chính yếu: Cần nhìn đến dân ngoại, nhìn đến người Do Thái, và nhìn đến Hội Thánh của Đức Chúa Trời. Hội Thánh cần bước đi theo ý Chúa như lời kinh thánh: “Nếu ai hầu việc ta, thì phải theo ta, và ta ở đâu, thì kẻ hầu việc ta cũng sẽ ở đó; nếu ai hầu việc ta, thì Cha ta ắt tôn quí người”. (Giăng 12:26).

Nghe bài giảng audio tại đây:

Nghe thêm nhiều bài giảng hơn tại đây.

Những tin tức về công tác truyền giáo trong nước nhấn mạnh đến sự mở rộng và công việc Chúa tại các khu vực miền Tây, Miền Trung và Miền Nam. Sự gắn kết, hiệp một là điều Chúa đang chúc phước và hành động trên những tôi tớ Chúa. Nhiều vùng đất mới đã có điểm nhóm và hội thánh được mở ra, các hoạt động như: khóa học Alpha, khóa học Kinh Thánh được đẩy mạnh và mang lại nhiều kết quả. Cùng với đó là sự xác nhận chức vụ cho hai mục sư Trần Xuân Vinh và Mục sư Nguyễn Văn Quyền.

Tại Tây Bắc cũng đã có những bước tiến mới, công tác truyền giáo đang được đẩy mạnh, đã có nhóm nhóm lại một vài nơi.

Những tin tức tốt lành từ các hội thánh tại Nga, Úc, Malaysia đã thật sự khích lệ các tôi tớ Chúa tham dự hội thảo, ngoài ra điểm nhóm tại Lào đang ngày một phát triển và có những chiến lược cụ thể trong thời gian tới.

2015-10-21 HTNS (3)

Tâm tình công việc Chúa của Hội thánh Lời Sự Sống người Việt tại Nga

Kết thúc ngày hội thảo bằng sự cầu nguyện, xức dầu trên các tôi tớ Chúa, làm mới lại khải tượng, thêm lửa cho từng người. Chặng đường 10 năm tiếp theo sẽ là chặng đường phước hạnh mà Chúa dành cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam!

-Giang Nguyễn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.