Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Đầu Năm 01/01/2016

Hội Thảo Nhân Sự Đầu Năm 01/01/2016

Bài giảng trong ngày hội thảo

Loisusong.net – Trong đầu năm mới 2016, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam đã có buổi gặp mặt dành cho nhân sự tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với khoảng 80 người tham dự. Đây cũng là cơ hội để mọi người được cùng nhau thông công và chia sẻ công việc Chúa tại các tỉnh thành.

2016-01-01 Hoi thao nhan su (3)

Hội thảo nhân sự đầu năm 01/01/2016

Đây là dịp rất đặc biệt để các tôi tớ Chúa gặp nhau, ngày đầu tiên của năm mới, trong niềm vui mừng đó, mọi người không quên gửi lời chúc đến nhau một năm thật phước hạnh.

Tại buổi hội thảo, mục sư Phạm Tuấn Nhượng gửi đến các quý tôi tớ Chúa sứ điệp rất quan trọng về đội ngũ và cách thức để làm việc với nhau được hiệu quả. Một đội để làm việc được cần có những yếu tố sau:

– Cùng đi một hướng, hiệp nhất trong khải tượng Chúa ban
– Có đội cùng làm việc, có sự bàn bạc
– Có tình thân, có sự bàn bạc
– Có cơ cấu, tổ chức

2016-01-01 Hoi thao nhan su (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư nhấn mạnh đến việc khi một cá nhân nào đó muốn phục vụ Chúa và đứng vững trong công việc Chúa thì họ cần phải ở trong một đội hoặc thuộc về một đội ngũ nào đó. Điều này khiến cho họ được bảo vệ và phát triển tốt những điều Chúa ban.

Buổi hội thảo cũng là thời gian để mọi người, đặc biệt là nhân sự các tỉnh thành được nhìn nhận, đánh giá lại quá trình công tác của địa phương đặc biệt là trong mùa giáng sinh vừa qua. Rất nhiều lời chứng khích lệ và công việc Chúa làm rất tuyệt vời trong mùa giáng sinh trên những hội thánh đơn sơ như tại Hưng Yên – Lạc Đạo,…

Công tác truyền giảng trong mùa giáng sinh cũng đạt những kết quả nhất định, theo như số liệu báo cáo chung của toàn hội thánh thì tổng số lượng người tiếp nhận Chúa trong các đợt truyền giảng kỳ giáng sinh khoảng hơn 600 người.

Không chỉ đánh giá lại những công việc Chúa và cùng được nghe về những định hướng trong một năm mới. Buổi hội thảo cũng là cơ hội để mọi người được cùng dự lễ Tiệc Thánh, cùng cầu nguyện cho nhau và cùng chúc mừng năm mới trong sự hiệp nhất, tình thân từ nơi Chúa.

Xin Chúa tiếp tục ban ơn trên hội thánh và dẫn dắt chúng ta đi trong đường lối Ngài để 2016 tiếp tục là một năm “Vàng” trong khải tượng Chúa ban.

-Giang Nguyễn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.