Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Thanh Hóa, Nơi Những Tấm Lòng Khát Khao Lời Chúa

Thanh Hóa, Nơi Những Tấm Lòng Khát Khao Lời Chúa

Loisusong.net – “Lại nếu chẳng ai được sai đi, thì rao giảng thế nào? Như có chép rằng: Những bàn chân kẻ rao truyền Tin Lành là tốt đẹp biết bao!” – Rô-ma 10:15

Thôi thúc bởi những lời trong Kinh Thánh và sự kêu gọi của Chúa, tôi và người anh em Kiên đã đến với mảnh đất Thanh Hóa trong chuyến đi 6 ngày, từ ngày 15 đến ngày 20.

2016-04-06 Thanh Hoa - Nga Son (5)

Những con người khao khát Lời Chúa

Sáng ngày 16, chúng tôi đi làm chứng cho ba gia đình tại Bỉm Sơn, chúng tôi đã có cơ hội chia sẻ về Chúa cho họ, tuy nhiên họ chưa sẵn sàng để mời Chúa bước vào cuộc đời mình. Chúng tôi đã có chút nản lòng, nhưng ý tưởng “trông cậy Chúa” lập tức đến với tôi khiến tôi có thêm động lực và vững lòng tiếp tục hăng say làm chứng về Ngài. Đến buổi chiều, chúng tôi cùng nhau học giáo lý và cầu nguyện với một số người tại Nga Sơn.

Trong sự cầu nguyện, Chúa bày tỏ cho chúng tôi thấy nan đề của những người có mặt tại đó và phép lạ chữa lành của Chúa đã xảy ra. Nhiều người bị đau chân, tay, lưng, khi chúng tôi đặt tay cầu nguyện thì Chúa đều chữa lành cho họ. Đặc biệt có nhu cầu của một bác nhờ cầu nguyên cho con tên Tâm đã bỏ nhà đi mà ba ngày chưa thấy quay về nhà. Chúng tôi tiếp tục dốc lòng cầu nguyện thì tuyệt vời thay, khoảng vài phút sau cậu ấy trở về và ăn năn lỗi lầm của mình. Cảm tạ Chúa con người này đã bằng lòng mời Chúa làm chủ cuộc sống mình. Chúng tôi đã được Chúa khích lệ và dạy dỗ rất nhiều trong ngày hôm ấy.

2016-04-06 Thanh Hoa - Nga Son (4)

Chúng tôi có mặt tại Nga Sơn – Thanh Hóa

Ngày 17, chúng tôi tiếp tục học Kinh Thánh và cầu nguyện tại nhà bác Lý ở huyện Hoằng Hóa. Mọi người cùng nhau tôn vinh Chúa, cùng xưng tội và cầu thay cho nhau. Qua đó có những anh em được Chúa cảm động và ban lời Chúa trên tấm lòng, Chúa dạy anh em về việc trao gánh nặng của mình cho Ngài. Buổi tối chúng tôi trở về và tiếp tục cầu nguyện tìm kiếm Chúa tại nhà bác Ê-Li ở Quảng Xương, mọi người đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong sự hiện diện uy nghiêm và tràn ngập bình an của Chúa. Ngài đã bày tỏ cho chúng tôi những ý tưởng về Hội Thánh của Ngài, nhiều người đã khóc vì vui mừng.

2016-04-06 Thanh Hoa - Hang Hoa (6)

Một buổi nhóm tại Hoằng Hóa – Thanh Hóa

Sau đó, chúng tôi tới huyện Hậu Lộc để nhóm tại nhà cô Huế. Mọi người được học về Chúa Giê-su Christ và nhờ cậy Ngài để được vững chắc và trưởng thành hơn trong đức tin mỗi ngày. Tại đây, quyền năng chữa lành của Chúa tiếp tục hành động trên một bà cụ bị đau chân, phải ngồi xe lăn; khi được cầu nguyên bà đã bắt đầu bước đi chập chững với đức tin của mình. Ngay sau đó, chúng tôi làm chứng cho ông 91 tuổi và vui mừng thay khi ông đồng ý tin nhận Ngài; đã có những giọt nước mắt hạnh phúc trên gương mặt của con người đã gần cuối đời nay mới biết đến Chúa.

2016-04-06 Thanh Hoa - Hau Loc(5)

Hai ngày cuối ở Thanh Hóa, chúng tôi tới huyện Thọ Xuân đi thăm hỏi các gia đình con cái Chúa để khích lệ đức tin của họ và cùng Hội Thánh địa phương nhóm lại thờ phượng Đức Chúa Trời. Đến chiều, chúng tôi tạm biệt mảnh đất Thanh Hóa và có chuyến ghé thăm mảnh đất Hòa Bình để làm chứng cho một gia đinh chị em trong Chúa.

Với chuyến đi sáu ngày, Đức Chúa Trời đã cho chúng tôi học Kinh Thánh tại nhiều nơi khác nhau với những nhóm tế bào nhỏ. Chúng tôi được dự phần phục vụ trong sự cầu thay, chia sẻ về Chúa, nhóm chung cùng Hội Thánh. Trên hết mọi sự chúng tôi cảm ơn Chúa vì chính Ngài là Đấng đã dẫn dắt và bày tỏ quyền năng Ngài trên chuyến đi này, bởi cả kinh nghiệm thuộc linh cũng như tuổi đời của chúng tôi còn quá non trẻ. Cảm tạ Đức Thánh Linh vì khi chúng tôi cầu nguyện Ngài đều trả lời và hướng dẫn chúng tôi từng bước. Tạ ơn Chúa vì những trải nghiệm tuyệt vời mà Chúa ban cho chúng tôi. Chúng tôi cũng khích lệ anh chị em hãy bước ra và làm chứng nhân cho Chúa, rồi tai chúng ta sẽ nghe, mắt sẽ thấy, tay sẽ rờ được “quyền phép để cứu mọi kẻ tin” của Thiên Chúa.

-Nguyễn Văn Dũng-




4 thoughts on “Thanh Hóa, Nơi Những Tấm Lòng Khát Khao Lời Chúa

  1. Văn

    Em đang tìm một điểm nhóm ở Hậu Lộc cho một gia đình đang tìm hiểu về Chúa. Ở Hậu Lộc hay lân cận có điểm nhóm nào không ạ?

    Reply
    1. admin Post author

      Chào bạn Văn, bạn có thể liên lạc với mục sư Hóa để biết thêm chi tiết bạn nhé! đây là số điện thoại của mục sư Hóa: 01646494755. Xin Chúa ban phước cho bạn!

      Reply
  2. Đỗ Quyên

    Xin chào! Hội thánh mình có điểm nhóm nào ở khu vực xung quanh thị trấn huyện Tĩnh Gia không? Đặc biệt là điểm nhóm dành cho các bạn trẻ nữa.
    Mình muốn giới thiệu bạn mình đến đó tham gia nhóm.
    Xin cảm ơn!

    Reply
    1. admin Post author

      Xin chào bạn Quyên Quyên Đỗ, hội thánh có điểm nhóm tại Bình Dương. Bạn liên hệ với anh Hữu qua số điện thoại. 0169 830 9712. Xin Chúa ban phước cho bạn.

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.