Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Tổng Kết Khóa Học Âm Nhạc Mùa Hè Tại Hà Nội

Tổng Kết Khóa Học Âm Nhạc Mùa Hè Tại Hà Nội

Loisusong.net – Vừa qua, Ban Ca đoàn Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã tổ chức khóa học nhạc mùa hè cho các bạn thiếu niên trong và ngoài Hội Thánh. Sau một tháng tập luyện, hơn 20 bạn trẻ từ việc bỡ ngỡ khi lần đầu tiếp xúc với nhạc cụ thì nay đã trở nên quen thuộc và tự tin biểu diễn phần thi “trả bài” trong ngày tổng kết. Trước giờ thi, các bạn đều rất hồi hộp. Có những bạn tập rất tốt, nhưng lo lắng khi lên sân khấu đã “không trả được bài”.

Với sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình từ phía thầy cô và những người phụ giúp, các học viên nhỏ tuổi đều hoàn thành phần thi của mình. Có những bạn được thầy cô nhận xét là có phần thi “hoàn hảo”, những cũng có bạn “trả bài” chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, điều mà các bạn cảm thấy trân trọng và tâm đắc nhất có lẽ là việc học đàn để ngợi khen thờ phượng Chúa. Các phụ huynh cảm thấy thực sự hài lòng khi nhìn thấy con em mình thay vì một tháng hè “ở nhà chơi” thì nay đã đến với khóa học đàn. Không những thế, các bạn còn được giao lưu, được gần gũi Chúa, ở trong Hội Thánh và biết chơi đàn để có thể phục vụ Chúa tại địa phương.

Khóa học đàn đã kết thúc, Ban ca đoàn xin chân thành cảm ơn đến sự giúp đỡ từ phía Hội Thánh, các mục sư, quản nhiệm tại nhiều khu vực, cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô và những người giúp đỡ đã tham gia giảng dạy và chăm sóc các em trong suốt khóa học. Cảm ơn các gia đình đã tin tưởng và đưa con em mình đến với Hội Thánh, với khóa học đàn để qua đó các em có cơ hội được tiếp xúc với sự ngợi khen thờ phượng Chúa. Có thể đây cũng là một định hướng cho sự phục vụ Chúa sau này trên mỗi bạn trẻ.

Một vài hình ảnh trong buổi tổng kết:

2016-07-07 Lop hoc dan (2)

2016-07-07 Lop hoc dan (3)
2016-07-07 Lop hoc dan (4)

2016-07-07 Lop hoc dan (1)

Khóa học đàn hè đã kết thúc với 20 bạn thiếu niên trong và ngoài hội thánh

Xem thêm hình ảnh chi toàn bộ khóa học tại: https://goo.gl/863YFl

-Nguyễn Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.