Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Ánh Sáng Trong Thương Trường

Ánh Sáng Trong Thương Trường

Loisusong.net – Năm 2016 đã khép lại, chúng ta đang bắt đầu một năm mới, năm 2017. Trong ngày cuối năm 2016, câu lạc bộ doanh nhân Cơ Đốc A&B đã có cơ hội gặp nhau tổng kết những gì đã làm được, chưa làm được trong một năm qua. Mặc dù đối với các doanh nhân, những ngày cuối năm là những ngày bận rộn, tuy vậy mọi người vẫn dành thời gian để đến với buổi nhóm cuối năm này.

Nhìn lại một năm, các doanh nhân đều cảm nhận được sự chúc phước đặc biệt từ nơi Chúa. Qua lời những chứng, các doanh nhân không chỉ nhận được sự phước hạnh về tài chính, mà hơn thế nữa đời sống tâm linh cũng ngày càng tăng trưởng, tin cậy nơi Chúa thêm hơn.

Doanh nhan A&B (2)Một lời chứng khích lệ về những gì câu lạc bộ doanh nhân A&B đem lại

Anh Lê Tuấn Hải, một doanh nhân, chủ tịch của một tập đoàn chia sẻ về những đóng góp tích cực của doanh nhân trong cộng đồng. Lời chia sẻ xúc tích, ngắn gọn nhưng rất thiết thực và chạm đến lòng của từng người trong buổi nhóm. Điều mà anh nhấn mạnh trong lời chia sẻ của mình đó là: “trở thành doanh nhân để làm nguồn phước cho nhiều người khác”. Đó chính là ánh sáng trong thương trường, khi mà nhiều người có suy nghĩ rằng trở thành doanh nhân để tìm lợi cho riêng mình, nhưng doanh nhân Cơ Đốc cần tìm lợi cho những người khác nữa.

Doanh nhan A&B (3)Doanh nhân Lê Tuấn Hải chia sẻ về việc doanh nhân trở thành sự sáng qua những đóng góp cho Hội thánh và cộng đồng

Tham gia buổi tổng kết cuối năm cùng các doanh nhân có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng là người rất ước ao rằng các doanh nhân Cơ Đốc có sự kết nối cùng nhau và phát triển hơn nữa mục vụ doanh nhân trong Hội thánh. Một hình ảnh rất hay mà mục sư Phạm Tuấn Nhượng đưa ra là “khi bạn nâng người khác lên, chính bạn cũng sẽ cao hơn, nhưng bạn hạ người khác xuống, bạn cũng sẽ thấp hơn”. Vì vậy, các doanh nhân cần có sự giúp đỡ và kết nối cùng nhau để phát triển.

Doanh nhan A&B (4)Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng các doanh nhân

Một năm qua, câu lạc bộ A&B cũng đã có những sự phát triển nhất định. Đã tổ chức thành công sự kiện Mini Expo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, kết nối các doanh nhân. Câu lạc bộ còn mở ra khóa học kinh doanh hiệu quả, được phản hồi rất tích cực từ các học viên. Ban lãnh đạo trong câu lạc bộ cũng đã tới thăm các thành viên trong nhóm, động viên, tư vấn, hỗ trợ để phát triển hơn nữa các lĩnh vực mà các thành viên trong nhóm đang kinh doanh.

Doanh nhan A&B (5)Chị Ngọc Anh chủ nhiệm câu lạc bộ A&B đánh giá những gì làm được và điều chưa làm được trong năm qua và những mục tiêu cho năm tới

Bên cạnh đó, trong năm qua còn có những kế hoạch mà câu lạc bộ chưa thực hiện được. Trong năm 2017 này, câu lạc bộ đã đề ra những kế hoạch, dự định khác nhau để có sự kết nối mạnh mẽ hơn nữa giữa các doanh nhân trong và ngoài hội thánh. Hỗ trợ, đào tạo những bạn trẻ có khao khát trở thành doanh nhân và giúp các thành viên trong nhóm phát triển những mặt hàng mình đang kinh doanh, để tất cả cùng nhau hầu việc Chúa và làm sáng danh Ngài trong lĩnh vực thương trường!

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.