Search
Monday 29 April 2024
  • :
  • :

Thăm Và Tặng Quà Các Em Học Sinh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Trường THCS Nguyễn Trãi

Thăm Và Tặng Quà Các Em Học Sinh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Trường THCS Nguyễn Trãi

Loisusong.net – Những ngày gần đây, không khí đón Tết đang tràn ngập trên khắp các nẻo đường Hà Nội, người người nhà nhà tấp nập mua sắm sửa soạn đón chào một năm mới sắp đến. Trong bầu không khí ấy, Ban Công Tác Xã Hội của hội thánh Lời Sự Sống, điểm nhóm Núi Trúc cùng các bạn thanh thiếu niên trong Hội thánh có dịp đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường trung học cơ sở Nguyễn Trãi tại khu vực Kim Mã vào ngày 21/1 vừa rồi.

Đón tiếp chúng tôi là cô hiệu phó với nụ cười tươi tắn và tấm lòng rất cởi mở. Cô dẫn chúng tôi qua từng lớp học và giới thiệu với các em học sinh: “Đây là các cô chú đến từ hội thánh tin lành tại khu vực Núi Trúc, hôm nay đến đây để tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khắn tại trường chúng ta, với mong ước các em sẽ có những ngày Tết ấm áp hơn.”

Mỗi khi chúng tôi đến lớp thăm hỏi các em, chúng tôi đều nhận được sự chào đón niềm nở, nhìn những gương mặt vui mừng của các em, trong lòng chúng tôi tràn ngập sự bình an và ấm áp.

Mong rằng những món quà tuy nhỏ nhưng đầy tình cảm ấy sẽ phần nào sưởi ấm những ngày Tết của các em. Cô hiệu trưởng ngôi trường Nguyễn Trãi cũng rất trân trọng những món quà ấy, cô gửi cho chúng tôi những lời cảm ơn sâu sắc kèm theo một lá thư tri ân.

Tôi tin rằng năm nay là một năm rất đặc biệt mà Chúa đã dành sẵn cho hội thánh. Vì vậy, hãy sẵn sàng đề “dấy lên và sáng lòe ra”, rao ra tình yêu của Chúa.

Một vài hình ảnh trong chuyến đi:

tang qua hoc sinh (1)
tang qua hoc sinh (3)
tang qua hoc sinh (4)
tang qua hoc sinh (5)
tang qua hoc sinh (6)

-Phạm Thiên Hương-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.