Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hướng Tới Trại Hè Thiếu Niên Năm 2017: Biết Chắc

Hướng Tới Trại Hè Thiếu Niên Năm 2017: Biết Chắc

Loisusong.net – Ngày nay các thiếu niên trong Hội Thánh rất cần nhận biết Chúa một cách rõ ràng và chắc chắn về sự cứu rỗi của mình. Ở lứa tuổi này có rất nhiều sự lôi cuốn khác nhau từ bên ngoài, nhiều bạn còn bối rối về hướng đi của mình. Vì vậy, xây dựng mối quan hệ cá nhân với Chúa để nhận biết Ngài, biết chắc về đức tin, về sự cứu rỗi, về giá trị của mình trong Đấng Christ, với Hội Thánh là rất quan trọng giữa một xã hội có những sự dạy dỗ không đúng và sự tấn công giáo lý của các tà giáo. Thiếu niên cần biết trông cậy nơi Chúa và vững đức tin để chống lại những sự cám dỗ của ma quỷ.

Do đó, “Biết Chúa” là chủ đề của kỳ trại hè thiếu niên năm 2017, mục đích của kỳ trại giúp các bạn thiếu niên: “Trưởng thành và nhận biết Chúa”. Câu Kinh thánh nền tảng cho kỳ trại năm nay: Hơn thế, tôi cũng xem tất cả như mọi sự là lỗ, vì sự nhận biết Đấng Christ Jesus, Chúa tôi, là quý hơn hết. Vì Ngài, tôi đành chịu lỗ tất cả, và xem những điều đó như rác rưởi, để được Đấng Christ. (Phi-lip 3:8)

Khác với mọi năm, năm nay trước kỳ trại sẽ diễn ra một loạt các hoạt động khác nhau của các bạn thiếu niên. Một trong những sự kiện đó đã được diễn ra vào ngày 10/6 là sự kiện giao lưu âm nhạc cùng các bạn thiếu niên trong các trường cấp 2, cấp 3. Dự kiến trong thời gian tới sẽ là những sự kiện hướng tới việc bày tỏ tình yêu đối với những người xung quanh, đối với thành phố Hà Nội.

Chắc chắn cho đến khi diễn ra trại hè, các bạn thiếu niên không chỉ có thời gian vui chơi, làm quen với những bạn mới mà các bạn còn có thời gian thờ phượng và học Lời Chúa để không chỉ đời sống thuộc thể mà đời sống thuộc linh cũng sẽ được tăng trưởng.

Một số thông tin cho kỳ trại hè thiếu niên năm nay:

Đối tượng: Các bạn thiếu niên cấp 2, cấp 3.
Thời gian: Ngày 3-5/7/2017
Địa điểm: Tại Hà Nội
Chi phí: 250.000 VNĐ (Đăng ký sớm trước ngày 20/6 sẽ được giảm 10%)
Mọi thông tin xin liên hệ: Ánh Ngọc 097 530 3883 hoặc Quỳnh Phương 094 768 2000
Facebook: facebook.com/bietChua2017

Cùng nhìn lại khoảnh khắc trại hè Tỉnh Thức năm 2016:

Một số hình ảnh của ngày giao lưu âm nhạc 10/6/2017:

Gioi thieu trai he thieu nien 2017 (1)
Gioi thieu trai he thieu nien 2017 (3)
Gioi thieu trai he thieu nien 2017 (4)
Gioi thieu trai he thieu nien 2017 (5)

– Ánh Ngọc –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.