Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Thái Nguyên Tròn 11 Năm Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Thái Nguyên Tròn 11 Năm Tuổi

Loisusong.net – Được nhen nhóm từ một nhóm người từ nước Nga trở về, ôm ấp khải tượng rao giảng Tin Lành của Chúa. Hội thánh Lời Sự Sống Thái Nguyên đã chính thức đặt nền móng tại một ngôi nhà ven đô thành phố vào những tháng cuối năm 2006.

Kể từ ngày đầu hội thánh được công bố, đến nay đã tròn 11 năm tuổi. Trong suốt những năm qua, mặc dù trải qua những giai đoạn khác nhau, nhưng Hội thánh vẫn luôn bám chặt vào Chúa, vào khải tượng mà Ngài đã ban. Cảm ơn Chúa là dù trải qua những giai đoạn nào Hội thánh vẫn luôn có những con người âm thầm cầu nguyện, phục vụ, sẵn sàng dâng mình cho công việc Chúa.

Vào ngày 27/08/2017 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Thái Nguyên đã tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh tròn 11 năm tuổi. Đến dự buổi lễ có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư quản nhiệm Nguyễn Huy Hoàng cùng khoảng 50 tín hữu. Buổi lễ diễn ra trong niềm vui cùng sự chúc phước của Chúa. Đây cũng là dịp để Hội thánh nhìn lại công việc Chúa làm trong những năm qua.

Trong bầu không khí hân hoan mừng tuổi mới, mục sư Phạm Tuấn Nhượng dành thời gian tâm tình cùng hội thánh về sự dâng đời sống mình cho công việc Chúa. Qua đó, thức tỉnh mỗi Cơ Đốc nhân không quên đi sự kêu gọi của mình. Mục sư cũng nhắc lại khải tượng chung cho dòng chảy Lời Sự Sống Việt Nam, bên cạnh đó hội thánh cũng cần nắm bắt được những thời cơ cũng như thách thức sẽ phải đối mặt. Mỗi Cơ Đốc nhân trong Hội thánh hãy sẵn sàng để bước vào chức vụ và gánh trách nhiệm của công việc Đức Chúa Trời giao phó.

Mười một năm qua, tuy không phải là thời gian dài, nhưng Chúa đã chúc phước đặc biệt trên hội thánh. Nhiều người được cứu, công việc Chúa đang có sự phát triển, những nhóm mới được hình thành, công tác đào tạo trang bị môn đồ hóa được chú trọng. Có được tất cả những điều đó là bởi hội thánh đã xây dựng một đội ngũ gắn kết cùng nhau và chung khải tượng để đem con tàu Phúc Âm của Chúa đến với những con người hư mất.

Cảm ơn Chúa buổi lễ mừng hội thánh trong 11 năm tuổi đã điễn ra một cách tốt đẹp, nhiều người được khích lệ và cam kết hơn nữa cho Chúa. Nguyện hội thánh cứ tiếp tục lan rộng, phát triển để đưa nhiều linh hồn hư mất về với nhà của Ngài.

Những hình ảnh trong buổi lễ mừng sinh nhật:

2017-08-27 Sinh nhật Hội thánh Thái Nguên (2)

Một tiết mục múa của các bạn thanh niên mừng sinh nhật hội thánh

2017-08-27 Sinh nhật Hội thánh Thái Nguên (3)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa

2017-08-27 Sinh nhật Hội thánh Thái Nguên (4)

Đại diện hội thánh trung tâm mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tặng hoa chúc mừng sinh nhật Hội thánh

2017-08-27 Sinh nhật Hội thánh Thái Nguên (5)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng mục sư Nguyễn Huy Hoàng cắt bánh sinh nhật

2017-08-27 Sinh nhật Hội thánh Thái Nguên (7)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện cho hội thánh

2017-08-27 Sinh nhật Hội thánh Thái Nguên (6)

Chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

– Lưu Tuấn Anh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.