Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Nâng Tầm Công Việc Chúa | Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 10/2017

Nâng Tầm Công Việc Chúa | Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 10/2017

Loisusong.net – Vào ngày 11/10/2017 vừa qua đã diễn ra ngày hội thảo nhân sự truyền giáo mở rộng, với sự góp mặt của hơn 90 tôi tớ Chúa đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Ngày hội thảo diễn ra trong khi những cơn bão ùa về, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Cơn bão cũng đã gây ảnh hưởng nhất định đến giao thông đi lại giữa các tỉnh thành, nhưng không bởi thế mà làm mất đi sự nhiệt huyết của các tôi tớ Chúa tới tham dự hội thảo. Niềm vui khi các tôi tớ Chúa được gặp gỡ và khích lệ nhau.

Trong ngày hội thảo, mục sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có thời gian tâm tình và chia sẻ cùng các tôi tớ Chúa về hướng đi, tầm nhìn, khải tượng để trở nên người phục vụ tốt hơn. Nâng tầm công việc Chúa lên một bước mới trong thời gian sắp tới. Là lãnh đạo, nhân sự tại các điểm nhóm lớn và nhỏ ở tại các tỉnh thành, cần phải có cách nhìn đúng đắn, nhìn xa hơn để thấy đường lối và đích đến của Chúa. Qua đó dẫn dắt dân sự Chúa khỏi những sự phí phạm hay những nan đề lôi cuốn cuộc đời họ.

hoi thao nhan su 10-2017 (1)

Tầm nhìn và bước đi đúng qua sự chia sẻ của mục sư Phạm Tuấn Nhượng

Ngày hội thảo còn ý nghĩa hơn bởi những lời làm chứng đầy khích lệ của các mục sư, các tôi tớ Chúa về công tác truyền giáo, mở điểm nhóm mới và những cánh cửa đang mở. Bên cạnh đó cũng có những thách thức, khó khăn ngăn trở công việc Chúa. Qua những lời chứng để thấy được công việc Chúa đang ngày càng phát triển và lan rộng. Vẽ nên một bức tranh chung về công việc Chúa của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam.

hoi thao nhan su 10-2017 (3)

Những lời chứng về công việc Chúa tại Móng Cái

Trong ngày Hội Thảo, mục sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có những lời khích lệ các ban ngành trong Hội Thánh thời gian vừa qua đã có những bước đột phá lớn cho công việc Chúa. Bên cạnh những gì đã đạt được, trong thời gian tới đây cần định hướng công việc, nhận biết ý muốn của Chúa để có bước đột phá hơn nữa.

hoi thao nhan su 10-2017 (4)

Cùng nhau cầu nguyện cho công việc Chúa trong thời gian tới

Kết thúc ngày hội thảo, các tôi tớ ra về với niềm vui, sự nóng cháy. Với những gì hội thảo đem lại về tầm nhìn, hướng đi và khải tượng từ Chúa. Chắc chắn mỗi người khi trở về sẽ phục vụ tích cực hơn nữa, xây dựng hội thánh tại địa phương ngày càng tăng trưởng và phát triển. Ngoài kia những thông tin về cơn bão khiến lòng người thật nặng nề, nhưng đây là lúc mà con dân Chúa cần hy vọng mạnh mẽ hơn nơi Đức Chúa Trời để đem nhiều người hư mất đến với sự bình an và cứu rỗi trong Chúa Giê-su Christ.

-Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.