Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tổng Kết Hoạt Động Năm 2017 Và Định Hướng Năm 2018 Của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Lễ Tổng Kết Hoạt Động Năm 2017 Và Định Hướng Năm 2018 Của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 13/01/2018, mục vụ doanh nhân trong hội thánh đã có buổi tổng kết những hoạt động trong năm 2017 và định hướng cho năm 2018. Đến với buổi tổng kết có các mục sư, quản nhiệm và những doanh nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Suốt hơn 3 năm sau khi thành lập, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B đã luôn duy trì và có những hoạt động hiệu quả góp phần xây dựng hội thánh Chúa.

Năm 2017 vừa qua, Câu lạc bộ doanh nhân A&B đã tham gia tích cực trong các hoạt động của hội thánh, đồng thời đã giúp đỡ các con cái Chúa có ước muốn kinh doanh khởi nghiệp với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Câu Lạc Bộ cũng đã thu hút không ít những người mới, và kết nối các doanh nhân cùng với hội thánh bạn. Qua đó mở rộng các công việc kinh doanh, đồng thời cùng gúp nhau trên thương trường. Năm 2017 cũng đánh dấu những bước đột phá trong Câu Lạc Bộ Doanh Nhân như mở trường kinh doanh hiệu quả tại Hà Nội, tham dự hội nghị các doanh nhân Cơ Đốc toàn quốc, Gala doanh nhân…

Trong những điều tâm tình của mình, mục sư Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh Câu Lạc Bộ Doanh Nhân là một mục vụ quan trọng trong hội thánh, và cần được hội thánh quan tâm hơn nữa. Bởi lẽ đứng trên thương trường với nhiều điều cám dỗ, những doanh nhân rất cần được hội thánh đứng sau cầu nguyện và giúp đỡ.

tong ket cau lac bo doanh nhan (1)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình trong buổi lễ

Chị Lê Ngọc Anh, một người rất tâm huyết với Câu Lạc Bộ đã chia sẻ lý do tại sao Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B được hình thành. Đồng thời trong cương vị là một doanh nhân, chị cho rằng doanh nhân rất cần được sự hỗ trợ của Hội thánh. Sau những thành công và sự hào nhoáng của một doanh nhân, thì bên cạnh đó là những nan đề mà bất cứ một người nào cũng phải đối mặt. Tuy vậy, chính những doanh nhân cũng có tầm ảnh hưởng, qua đó có thể có kết nối với nhiều tầng lớp khác nhau. Và doanh nhân có thể dâng hiến góp phần đẩy mạnh các hoạt động của Hội thánh.

tong ket cau lac bo doanh nhan (3)

Những chia sẻ của chị Lê Ngọc Anh về Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Nhìn lại năm 2017, dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B đã góp phần không nhỏ trong việc kết nối các doanh nhân trong và ngoài hội thánh. Đặc biệt, việc mở trường kinh doanh hiệu quả đã đem lại nhiều ích lợi  cho các con Chúa trong công việc kinh doanh của mình.

tong ket cau lac bo doanh nhan (5)

Anh Bùi Văn Hạnh – một học viên của trường kinh doanh hiệu quả – chia sẻ về những điều nhận được trong khóa học kinh doanh hiệu quả

Hướng tới năm 2018, ngoài việc duy trì các hoạt động hàng tháng như đào tạo kỹ năng kinh doanh, kỹ năng kết nối, lập kế hoạch, quản lý tài chính… Câu Lạc Bộ Doanh Nhân mở khóa học tiếp theo của trường kinh doanh hiệu quả. Thêm vào đó là những chuyến thăm quan kết nối, những hoạt động khích lệ các doanh nhân, tham gia trong công tác xã hội…

tong ket cau lac bo doanh nhan (2)

Ra mắt đội ngũ lãnh đạo trong Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B

Với những gì đã làm được trong năm qua, với việc đẩy mạnh sự phát triển các mục vụ của hội thánh, chắc chắn rằng trong năm nay Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B sẽ có sự đột phá mới, không chỉ cùng giúp nhau trong công việc kinh doanh mà hơn thế nữa các doanh nhân sẽ đem lại sự sáng của Chúa nơi thương trường. Qua đó nhiều người sẽ được biết đến Chúa qua chính mục vụ doanh nhân này.

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.