Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Xuân Thanh Niên Miền Nam Năm 2018

Trại Xuân Thanh Niên Miền Nam Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong dịp đầu năm mới, khi mà các bạn trẻ thường tìm cho mình các địa điểm để vui chơi, thì những thanh niên trong hội thánh Lời Sự Sống tại Miền Nam lại có kỳ trại xuân phước hạnh cùng với nhau tại mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió. Kỳ trại xuân thanh niên được diễn ra vào ngày 20-21/02/2018 (muộn hơn một ngày so với kỳ trại xuân giới trẻ được diễn ra tại Hà Nội). Với chủ đề Kết Nối, kỳ trại đã thu hút gần 50 bạn trẻ tham dự.

Những sứ điệp mà các mục sư chia sẻ trong hai ngày của kỳ trại là rất thiết thực cho các bạn trẻ như: kết nối các tỉnh thành, kết nối các mục vụ, kết nối qua việc yêu thương bằng hành động và đặc biệt là kết nối với Chúa.

Kỳ trại cũng là cơ hội để các bạn trẻ được thể hiện tinh thần kết nối qua các trò chơi giao lưu ý nghĩa. Không chỉ thế kỳ trại còn mang lại những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa. Đó khi các bạn trẻ có cơ hội được trải lòng mình ra với Chúa trong những buổi thờ phượng sâu lắng. Tinh thần phục vụ cũng được đề cập qua những giây phút rửa chân cho nhau đầy xúc động…

Kết thúc hai ngày trại xuân phước hạnh đã để lại trong các bạn trẻ những niềm vui và những giây phút quý báu được cùng nhau đến với Chúa. Có bạn trẻ đã dâng mình cho Chúa, và cam kết bước đi hầu việc Đức Chúa Trời. Thật cảm ơn Chúa vì kỳ trại xuân thanh niên phước hạnh mà Ngài đã ban cho các bạn trẻ Hội thánh Lời Sự Sống tại Miền Nam này.

Một vài hình ảnh trong kỳ trại:

Trai xuan thanh nien mien nam 2018 (1)

Cùng nhau cầu nguyện với Chúa

Trai xuan thanh nien mien nam 2018 (2)

Cùng nhau đến với Chúa trong sự thờ phượng

Trai xuan thanh nien mien nam 2018 (3)

Trải lòng mình trước Chúa

Trai xuan thanh nien mien nam 2018 (4)

Rửa chân như một hành động nhắc nhau trong sự phục vụ

Trai xuan thanh nien mien nam 2018 (6)

Và du xuân cùng nhau

-Hoàng Thắng Ctv tại Tây Nguyên-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.