Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Cùng Nhau Phục Vụ Chúa | Hội Thảo Nhân Sự Tháng 02/2018

Cùng Nhau Phục Vụ Chúa | Hội Thảo Nhân Sự Tháng 02/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong những ngày cuối tháng hai vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã diễn ra ngày hội thảo nhân sự cùng các mục sư, quản nhiệm và những người hầu việc Chúa đến từ các tỉnh thành khác nhau như Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa… Sau những ngày nghỉ tết Nguyên Đán, thì đây là cơ hội để mọi người có dịp được thông công, thăm hỏi và gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới.

Trong tinh thần của Năm Kết Nối, mục sư Phạm Tuấn Nhượng có bài chia sẻ của mình với sứ điệp: Cùng Nhau Phục Chúa. Trong đó mục sư nhấn mạnh đến việc Hội thánh cần phải giữ sự kết nối với Chúa và với nhau. Để xây dựng Hội thánh trưởng thành và lớn mạnh, không thể không nói đến vai trò của Chúa trong tất cả mọi sự. Bên cạnh đó mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng khích lệ dân sự Chúa hãy cùng nhau làm việc để xây dựng Hội thánh.

2018-02-27 Hoi thao nhan su (1)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong ngày hội thảo

Một trong những điều quan trọng mà Hội thánh luôn cần phải hướng tới đó là sự cầu nguyện. Hội thánh đã và đang duy trì tốt những kỳ kiêng ăn cầu nguyện. Và trong năm nay, Hội thánh rất muốn sẽ xây dựng những địa điểm cầu nguyện thành “Tháp Canh Cầu Nguyện”. Là người rất ước ao cho điều này, mục sư Lê Thúy Phượng đã chia sẻ về tầm quan trọng của “Tháp Canh Cầu Nguyện”, tại sao cần có và cách thức thực hiện.

2018-02-27 Hoi thao nhan su (4)

Mục sư Lê Thúy Phượng chia sẻ về tháp canh cầu nguyện

Và cũng trong ngày hội thảo này, mục sư Nguyễn Giô-sép – hiện đang phụ trách công tác truyền giáo nội đô – chia sẻ về tình hình hoạt động của công tác này trong thời gian vừa qua, đồng thời khích lệ đời sống chứng đạo cho người thân, bạn bè… Mục sư Trần Đức Thiện chia sẻ về công tác truyền giáo tại các tỉnh thành và dấy các thế hệ cùng tham gia trong mục vụ này. Đặc biệt là các thế hệ trẻ như thanh niên, thiếu niên và thậm chí cả thiếu nhi. Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình về đời sống phục vụ, sự tận hiến cho Chúa trong sự phục vụ.

2018-02-27 Hoi thao nhan su (5)

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy khích lệ đời sống phục vụ trong hội thánh

Bên cạnh những tâm tình của các mục sư, hội thảo còn được nghe lại những lời chứng rất khích lệ từ kỳ trại xuân của giới trẻ và công việc Chúa tại Hải Dương. Một số thông báo về khóa học kinh thánh, khóa học kinh doanh hiệu quả cũng được gửi để các tôi tớ Chúa tham dự hội thảo.

2018-02-27 Hoi thao nhan su (6)

Hướng về Chúa trong sự cầu nguyện

Trước khi kết thúc ngày hội thảo, các tôi tớ Chúa đã có thời gian cầu nguyện cho nhau. Để qua mỗi kỳ hội thảo này, các tôi tớ Chúa sẽ được tiếp thêm lửa, nhận được sức mới từ nơi Chúa. Và cùng với nhau xây dựng hội thánh ngày càng mạnh mẽ. Đem Tin Lành đến với nhiều những con người khác nhau qua đó danh Chúa sẽ được tôn cao.

Bài giảng video: Cùng Nhau Phục Vụ Chúa

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.