Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hơn 10,000 Người Cầu Nguyện Tin Chúa Sau Tang Lễ Của Billy Graham

Hơn 10,000 Người Cầu Nguyện Tin Chúa Sau Tang Lễ Của Billy Graham

Nhà truyền giáo vĩ đại vẫn có cơ hội để truyền giảng Phúc Âm sau khi qua đời

Tháng 2 vừa qua, Billy Graham đã được an táng trong một lễ tang được coi như “chiến dịch truyền giáo cuối cùng” của ông. Và nhà truyền giáo vẫn tiếp tục kéo hàng nghìn người quay trở về với Đấng Christ.

Các đối tác của Hiệp Hội Truyền Giáo Billy Graham (BGEA) đã coi sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế với sự ra đi của ông vào ngày 21 tháng 2 như là một cơ hội để minh chứng sứ điệp Phúc Âm mà cả cuộc đời Billy Graham đã theo đuổi. Trong các lời tưởng niệm, họ đã kèm theo những lời kêu gọi tiếp nhận Chúa Giê-su, và cầu nguyện rằng nhiều người sẽ tin nhận Ngài sau cái chết của Billy Graham.

Theo thông tin chính thức từ BGEA thì đã có hơn 1,2 triệu người ghé thăm website BillyGrahamMemorial.org chỉ trong một tháng. Lễ tưởng niệm online của Billy Graham có liên kết tới một trang web chứa đoạn video mà Billy Graham mời gọi mọi người ra quyết định lên tiếp nhận Chúa Giê-su trong các chiến dịch truyền giáo của ông, sau đó là những bước hướng dẫn người xem online khi họ muốn cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-su làm Đấng Cứu Rỗi của mình.

Cũng theo BGEA, 113.000 người đã ghé thăm trang web Stepstopeace.org (Các bước đến Bình an) trong tháng này kể từ sau cái chết của Billy Graham và có 10,500 người đã nguyện xưng nhận đức tin lần đầu tiên hoặc tái xác nhận đức tin của mình.

Trang web này đã phác họa một cách đơn giản sứ điệp Phúc Âm của Billy Graham: đưa ra các câu Kinh Thánh nói lên tình yêu của Chúa dành cho chúng ta, sự phân cách của tội nhân khỏi sự hiện diện của Ngài, sự hy sinh của Đấng Christ, và sự đáp ứng của chúng ta. Và cuối cùng khách ghé thăm sẽ được kêu gọi xưng nhận tội lỗi của mình, ăn năn, tin nhận và cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-su làm cứu Chúa của mình. Những ai có câu hỏi có thể trò chuyện trực tiếp với các nhân viên tâm vấn của BGEA. Nếu họ đồng ý tiếp nhận Chúa, họ sẽ nhận được những tài liệu cần thiết hướng dẫn cuộc sống của một Cơ Đốc nhân và danh sách các hội thánh ở gần khu vực của họ. Trang web đã đưa ra câu hỏi: “Bạn có đang tìm kiếm sự bình an cho chính mình, sự bình an mà Billy Graham đã dành cả đời mình để rao giảng về nó?”. “Chúng tôi có các nhân viên tâm vấn luôn sẵn sàng tâm sự và giúp bạn để nhận được sự bình an đó”.

Trong suốt những năm gần đây, Steps to Peace (Các bước đến Bình an) là trang web truyền giáo trực tuyến dẫn đưa nhiều người tin Chúa qua BGEA.

Theo báo cáo năm 2015 của tờ Christianity Today (Cơ Đốc ngày nay), trang web này là một công cụ sản sinh nhiều bông trái cho các mục vụ truyền giáo cũng giống như chính BGEA, kết quả của nó tương đương với một buổi truyền giáo thành công của Billy khi ông còn sống. Tại một buổi truyền giáo trực tiếp có thể dẫn đưa hàng ngàn người cải đạo thì trang web có thể tiếp cận tới hàng triệu người.

Đã có 10 triệu người (tương đương hơn 5.000 người mỗi ngày) đã nhấp chuột (máy tính) để cầu nguyện tiếp nhận Chúa trên website của BGEA PeaceWithGod.net (Bình an với Chúa) kể từ khi nó ra mắt vào năm 2011. Một công cụ đếm trực tuyến theo dõi tất cả các quyết định tin Chúa theo thời gian thực trên khắp thế giới.

Một thách thức, theo như Christianity Today đã đặt ra, là liệu vấn đề môn đệ hóa có thể được thực hiện theo phương cách kỹ thuật số hay không.

Trang web tưởng niệm Billy Graham cũng đã có sức hút toàn cầu một cách mạnh mẽ trong thời gian qua, một đại diện của trang web cho biết nó đã thu hút được các khách ghé thăm đến từ 228 nước thuộc các khu vực khác nhau trên thế giới.

Trên Facebook, 1,8 triệu người đã xem truyền hình trực tiếp lễ tang của Graham vào ngày 02 tháng 03. Franklin Graham, con trai của Billy, chủ tịch của BGEA đã kêu gọi tiếp nhận Chúa trong bài Điếu văn của mình, và bài post trên facebook của ông liên kết tới trang web Steps to peace (Các bước đến Bình an).

“Bạn đã được cứu chưa? Bạn đã được tha thứ tội lỗi chưa? Bạn có tin Chúa Giê-su là cứu Chúa và là Chủ cuộc đời mình?” Franklin Graham đặt câu hỏi. “Nếu bạn không chắc chắn về điều này thì không có thời điểm nào tốt hơn là ngay lúc này, ngay tại đám tang của Billy Graham, để ra một quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình, một lần và mãi mãi.”

Suốt cuộc đời của Billy Graham đã có 3,2 triệu người đáp ứng lời kêu gọi tiếp nhận Chúa trong hơn 400 chiến dịch truyền giáo của ông.

Các đồng nghiệp và những người theo dõi đã cầu nguyện rằng chính lễ tang và sự góp mặt của hàng trăm nhà báo đưa tin sẽ dẫn thêm nhiều người tin vào sứ điệp Phúc Âm mà nhà truyền giáo quá cố đã rao giảng trong suốt nhiều thập kỷ qua trên khắp thế giới và trên mọi phương tiện truyền thông.

Không chỉ Internet cung cấp một câu trả lời cho những lời cầu nguyện ấy mà đài phát thanh vệ tinh cũng góp phần. Đài phát thanh SiriusXM đã dành nguyên một kênh chỉ để phát sứ điệp của Billy Graham, sẽ được phát sóng suốt ngày 3 tháng 4, chỉ vài ngày sau Lễ Phục Sinh. BGEA đã bắt đầu nhận được những báo cáo về quyết định tin nhận Chúa từ những thính giả của đài SiriusXM chưa đầy một tuần sau khi Graham qua đời.

Số tháng 4 của tờ Christianity Today đã dành để tưởng nhớ cuộc đời và sự nghiệp của Billy Graham, người đã sáng lập tờ báo này vào năm 1956.

Billy Graham Dùng Chính Tang Lễ Của Mình Làm Cơ Hội Truyền Giảng Cuối Cùng>>>

– Nguồn: Christianitytoday.com

– Tác giả bài viết: Kate Shellnutt –

– Hoàng Xoa dịch –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.