Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Kết Nối, Xây Dựng Đội Ngũ Và Sự Thuận Phục | Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây

Kết Nối, Xây Dựng Đội Ngũ Và Sự Thuận Phục | Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vừa qua, vào ngày 17/04/2018 tại Đồng Tháp đã diễn ra hội thảo dành cho các mục sư và nhân sự hầu việc Chúa khu vực Miền Tây. Đến với hội thảo lần này có khoảng 37 người tham dự. Trong đó có những mục sư đến từ Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng và Đồng Tháp. Đây là dịp để các tôi tớ Chúa thông công, khích lệ nhau trong công việc và đưa ra những định hướng, kế hoạch cho thời gian sắp tới. Hội thảo cũng là dịp để mang lại sự kết nối giữa các khu vực để công việc Chúa được đẩy mạnh và vươn xa hơn.

Hoi thao nhan su mien tay 04-2018 (1)

Hội thảo nhân sự Miền Tây với 37 người tham dự

Công tác truyền giáo là một phần không thể thiếu của Hội thánh, và trong hội thảo này, một lần nữa mục sư Nguyễn Văn Mừng – đại diện văn phòng truyền giáo trung tâm – đã nhấn mạnh đến công tác truyền giáo tại địa phương cũng như vươn đến những khu vực khác. Cùng với đó mục sư Nguyễn Văn Mừng cũng cập nhật thông tin truyền giáo chung trong hội thánh thời gian vừa qua, điều này đã mang đến sự khích lệ cho các tôi tớ Chúa tham dự hội thảo.

Chắc chắn rồi, để công tác truyền giáo cũng như hội thánh được phát triển rất cần phải có đội ngũ và một tình thần thuận phục. Và đây cũng chính là những tâm tình của mục sư Nguyễn Ngọc Duy trong hội thảo này. Cùng với đó, mục sư Nguyễn Hiếu Phước Vinh đã có những chia sẻ về sự kêu gọi của Chúa, và khích lệ các mọi người hãy bước theo điều Chúa kêu gọi trong sự thuận phục.

Hoi thao nhan su mien tay 04-2018 (2)

Những tấm lòng khao khát Chúa

Qua những chia sẻ của các mục sư như một sự nhắc nhở cho từng người về tinh thần xây dựng đội ngũ trong công việc Chúa và một đời sống thuận phục. Cũng chính từ đây, các tôi tớ Chúa đã dành thời gian cầu nguyện cho nhau, để hâm nóng lại đời sống hầu việc Chúa và sẵn sàng cho điều mà Ngài kêu gọi.

Hoi thao nhan su mien tay 04-2018 (3)

Kết nối cùng nhau qua sự cầu nguyện

Qua hội thảo nhân sự được diễn ra tại Đồng Tháp lần này, sự kết nối trong công việc Chúa giữa các khu vực được thêm hơn. Với mục đích xây dựng đội ngũ với tinh thần vâng phục lẫn nhau, kỳ hội thảo đã đem lại sự hiệp nhất, cùng chung tay trong công việc Chúa tại Miền Tây này. Để qua đó Tin Lành sẽ được rao giảng và nhiều con người sẽ được cứu.

Kết Nối Để Đi Xa Hơn | Chuyến Thăm Của Các Mục Sư Đến Với Miền Nam>>>

-Mục sư Nguyễn Hiếu Phước Vinh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.