Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Kết Nối Để Đi Xa Hơn | Chuyến Thăm Của Các Mục Sư Đến Với Miền Nam

Kết Nối Để Đi Xa Hơn | Chuyến Thăm Của Các Mục Sư Đến Với Miền Nam

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sau những bận rộn cùng các sự kiện cuối năm tại thủ đô Hà Nội, năm 2017 đã khép lại với rất nhiều điều đặc biệt Chúa làm trên đất nước chúng ta. Bước vào năm 2018, hội thánh Lời Sự Sống coi đây là Năm Kết Nối. Kết nối với Đức Chúa Trời, kết nối giữa các ban nghành, mục vụ khác nhau. Kết nối con người với con người, kết nối giữa vòng các hội thánh. Kết nối công việc Chúa trong và ngoài nước. Để chuẩn bị cho năm kết nối này, vào những ngày đầu tháng 01/2018 vừa qua, đoàn các mục sư tại Hà Nội đã có chuyến thăm và khích lệ công việc Chúa tại Miền Nam, cùng với đó là kế hoạch hội thảo nhân sự đầu năm được diễn ra tại Sài Gòn.

Nơi đầu tiên mà đoàn chúng tôi đặt chân đến đó là thành phố Cần Thơ và chẳng mấy chốc chúng tôi đã đến điểm nhóm Hội thánh Lời Sự Sống tại Cần Thơ do mục sư Đào Văn Nhiều đang quản nhiệm. Chúng tôi được tiếp đón rất nồng hậu từ các con Chúa tại nơi đây. Thật tuyệt vời trong sự thông công, chúng tôi được nghe lời chứng khích lệ từ những cuộc đời được Chúa biến đổi, những phép lạ Chúa làm trên từng cá nhân, gia đình cũng như Hội thánh nơi đây. Đặc biệt hơn là lời chứng về công việc lạ lùng Chúa đã mở ra tại Sóc Trăng, đã có hàng trăm người quay trở lại tin Chúa và thờ phượng Ngài.

Trong tuần có buổi gặp gỡ nhân sự tại cần thơ 1

Những nhân sự trong Hội thánh Lời Sự Sống tại Cần Thơ

Sau khi thờ phượng Chúa cùng với những nhân sự trong hội thánh, chúng tôi cũng có thời gian tâm tình, chia sẻ thông tin từ Hội thánh trung tâm, nhắc lại khải tượng Chúa ban cho Hội thánh Lời Sự Sống. Qua đó khích lệ con cái Chúa nơi đây trở nên kết quả hơn cho Ngài.

Kết thúc buổi nhóm tại cần thơ, chúng tôi chuẩn bị cho một hành trình mới để đến với Kiên Giang trên một chuyến xe cuối ngày với sự hào hứng và chờ đợi được gặp lại các con cái Chúa tại nơi đây. Sau hơn ba giờ đồng hồ, chúng tôi cũng đã đặt chân đến bến xe Kiên Giang. Khi mới chỉ xuống khỏi xe thôi, chúng tôi đã được các anh em trong Hội thánh đón về nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những chương trình tiếp theo.

Và ngay ngày hôm sau, chúng tôi đã có buổi nhóm rất phước hạnh cùng các nhân sự trong Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang, do mục sư Lê An Viên đang quản nhiệm. Chúng tôi có thì giờ chia sẻ về khải tượng và tinh thần gắn kết để cùng nhau tận hiến cho công việc mở mang vương quốc của Chúa trên đất này. Qua những sứ điệp cô đọng và có lời tiên tri cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang: là Hội Thánh sẽ mạnh mẽ về cả Thuộc Linh lẫn tài chính, tài chính cũng sẽ trở nên thịnh vượng để đáp ứng với khải tượng lớn của Chúa khi gắn kết trong dòng chảy Lời Sự Sống. Điều này được Chúa xác chứng trong lời tiên tri cho Hội thánh Lời Sự Sống khi khởi sự công việc tại Việt Nam năm 2004. Chúng tôi dành thời gian cầu nguyện cho từng nhân sự, mọi người được chìm ngập trong thánh linh Của Chúa, Đức Thánh Linh vận hành rất mạnh mẽ trong buổi nhóm.

hội thánh Kiên Giang - gặp gỡ nhân sự cùng đoàn mục sư từ Hà Nội

Đến thăm Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang

Với mỗi chúng tôi, chắc hẳn sẽ không quên cảm giác được trải nghiệm chạy xe máy qua rất nhiều kênh rạch để đến với một số điểm nhóm khu vực và một số gia đình con cái Chúa tại Miền Tây. Rất cảm động về tấm lòng, đức tin và sự tận hiến cho chúa của các con cái Chúa nơi đây mặc dù cuộc sống còn muôn vàn khó khăn thách thức mà họ phải đối diện mỗi ngày.

Buổi thông công tại Kiên Giang

Thông công cùng các anh chị em tại Kiên Giang

Cũng cùng trong chuyến đi Miền Nam này, đoàn các mục sư tại Hà Nội còn đến thăm các hội thánh tại Tây Nguyên như Hội thánh Lời Sự Sống tại Đắk-nông, Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng… Và chắc hẳn, từ mỗi nơi đều nhận được những sự khích lệ về công việc Chúa đang làm trên Hội thánh.

Lam dong

Các mục sư tại Hà Nội cũng đến thăm Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng

Sau khi kết thúc chuyến thăm tại các khu vực, chúng tôi lại cùng nhau bắt chuyến xe cuối ngày đến Sài Gòn, nơi phố phường tấp nập và nhộn nhịp để chuẩn bị cho những cuộc gặp và ngày hội thảo đầu năm với các tôi tớ Chúa khu vực Miền Mam. Hứa hẹn trong đó nhiều điều tươi mới của năm mới này, cùng nắm tay nhau, hướng lòng lên Chúa, được Kết nối với Chúa và với nhau để đi xa hơn trong năm mới này.

Gap go muc su tai Sai gon

Gặp mặt các mục sư tại Sài Gòn

Sau ngày Hội thảo tại sài gòn chúng tôi đã trở về Hà Nội, nhưng lòng và tâm trí chúng tôi vẫn hồi tưởng những giờ phút thật phước hạnh được ở cùng các anh em miền Nam. Và mong muốn chúng ta luôn nhớ về nhau, cầu nguyện cho nhau, kết nối cùng nhau. Vì chúng ta là một gia đình để qua đó Chúa dẫn dắt, ban phước và sử dụng chúng ta một cách lớn lao hơn cho công việc nhà Chúa. Nhiều người sẽ được cứu và thêm vào Hội Thánh trong năm mới này, năm của sự Kết Nối.

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Nam Đầu Năm 2018>>>

-Mục sư Nguyễn Văn Mừng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.