Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hướng Tới Sự Toàn Hảo Trong Chất Lượng Sản Phẩm Và Dịch Vụ | Buổi Nhóm Doanh Nhân A&B 12/05/2018

Hướng Tới Sự Toàn Hảo Trong Chất Lượng Sản Phẩm Và Dịch Vụ | Buổi Nhóm Doanh Nhân A&B 12/05/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Đức Chúa Trời là Đấng toàn hảo. Mọi công việc của tay Ngài đều là đúng và hoàn hảo. Và Chúa chính là nguồn của sự toàn hảo. Là một doanh nhân Cơ đốc, chúng ta cần thiết lập tiêu chuẩn cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng ta như thế nào? Đây là nội dung buổi Hội thảo ngày 12/5 của câu lạc bộ Kinh doanh A&B.

Doanh nhan a&b 12-05-2018 (5)

Các thành viên trong câu lạc bộ có thời gian làm quen cùng nhau

Đến với buổi nhóm doanh nhân có ông Đào Văn Tám, chủ tịch tập đoàn Detech và cũng là một Cơ Đốc nhân trung tín. Với bài chia sẻ của mình, ông Đào Văn Tám đã giúp các thành viên câu lạc bộ có được câu trả lời về sự toàn hảo của sản phẩm/dịch vụ: sự toàn hảo của sản phẩm/dịch vụ xuất phát từ một tâm linh toàn hảo, một tâm linh có sự gắn kết với Đức Chúa Trời, vì chính Ngài là đấng Toàn hảo. Khi chúng ta dành thời gian với Chúa và bước theo sự dẫn dắt của Ngài, sự toàn hảo của Ngài sẽ ảnh hưởng đến chúng ta. Trong sách Đa-ni-ên 10:10, chúng ta thấy được bí quyết khiến Đa-ni-ên trở nên toàn hảo: “mỗi ngày, ông đều dành thời gian với Chúa”. Ông có lịch trình thuộc linh cố định, dù có việc gì thì cũng cầu nguyện ngày ba lần. Đây là một trong những lý do khiến ông toàn hảo về mặt tâm linh.

Doanh nhan a&b 12-05-2018 (1)

Ông Đào Văn Tám chia sẻ làm thế nào để sản phẩm và dịch vụ được trở nên toàn hảo

Khi chúng ta nghĩ và cảm nhận sự toàn hảo từ bên trong thì chúng ta cũng sẽ sống và thể hiện nó ra bên ngoài. Chúa muốn bạn sống một cuộc đời tạo ra sự toàn hảo trong mọi thứ bạn làm để phản ánh bản chất toàn hảo của chính Ngài.
Khi có sự toàn hảo về mặt tâm linh, nó sẽ thể hiện ra bên ngoài, qua con người của chính chúng ta, qua lối sống của chúng ta, và tất nhiên, qua cả sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cung cấp. Sự toàn hảo là một thái độ mà trong đó, mọi chi tiết đều quan trọng, một thái độ chỉ chấp nhận và theo đuổi sự hoàn hảo hoặc gần như hoàn hảo. Chỉ điều tốt nhất mới đủ tốt.

Doanh nhan a&b 12-05-2018 (4)

Một bài chia sẻ rất hữu ích với các thành viên trong câu lạc bộ

Sau phần chia sẻ của ông Đào Văn Tám, các thành viên trong Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B có thời gian đặt câu hỏi cùng các vị khách mời liên quan đến sự toàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ. Các vị khách mời trong buổi nhóm lần này ngoài ông Đào Văn Tám còn có ông Lê Tuấn Hải, chủ tịch tập đoàn Telin, và bà Lê Thị Ngọc Anh, chủ tịch công ty Deborah Clara. Những câu hỏi của thành viên Câu lạc bộ liên quan đến các vấn đề hết sức thực tế trong cuộc sống kinh doanh hàng ngày, sự khó khăn và thách thức họ gặp phải khi muốn kinh doanh theo phong cách của Chúa Giê-su. Và tất cả những câu hỏi đó đều được giải đáp thỏa đáng bởi những diễn giả rất vui tính, nhưng cũng đầy kinh nghiệm thương trường.

Doanh nhan a&b 12-05-2018 (3)

Những thắc mắc được giải đáp qua những vị khách mời

Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B luôn mở rộng cửa chào đón các thành viên mới. Những người đang hoạt động trên thương trường, muốn tìm hiểu thêm về một cách kinh doanh theo “chuẩn mực” của Đức Chúa Trời, có thể tìm hiểu thêm và tham gia câu lạc bộ qua thông tin được đăng tải trên trang web: www.clbkinhdoanhab.com

-Nguyễn Khánh Tùng-




1 thoughts on “Hướng Tới Sự Toàn Hảo Trong Chất Lượng Sản Phẩm Và Dịch Vụ | Buổi Nhóm Doanh Nhân A&B 12/05/2018

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.