Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu – Cùng Nhau Chia Sẻ Đức Tin

Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu – Cùng Nhau Chia Sẻ Đức Tin

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – “Ngài phán với họ: “Hãy đi khắp thế gian, giảng Tin Lành cho mọi người. (Mác 16:15-16)

Hãy tưởng tượng xem nếu một ngày nào đó, mỗi người tin Chúa Giê-su đều cùng nhau chia sẻ Phúc Âm cho một ai đó thì sẽ tác động đến Nước Đức Chúa Trời như thế nào?

Ngày 26 tháng 5 có thể trở thành ngày đó.

Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu (Global Outreach Day, viết tắt G.O.D) là một nỗ lực toàn cầu để khích lệ mỗi Cơ Đốc nhân chia sẻ Tin Lành với ít nhất một người một cách chủ đích. G.O.D diễn ra vào ngày thứ 7 cuổi cùng của tháng 5 hàng năm. G.O.D năm nay chính là ngày 26 tháng 5.

Trong những năm vừa qua, Chúa đã sử dụng Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu để đem Nước Ngài đến những đất nước như Ukraine, với chỉ một trang Facebook đã nhanh chóng có hơn 9,000 phản hồi tích cực và Costa Rica, nơi có hơn 8,000 người tin nhận Chúa thông qua truyền đạo đơn. Hãy tìm hiểu thêm về phong trào G.O.D tại các quốc gia khác nhau tại trang web của chương trình http://globaloutreachday.com/reports. Các hội thánh đã có những cách tiếp cận đa chiều bao gồm truyền thông, cầu nguyện, trình diễn nghệ thuật và trò chuyện một-một.

Làm thế nào để tận dụng tối đa Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu?

1. Cầu nguyện – trong những ngày trước G.O.D, hãy cầu nguyện xin Thần Linh Chúa hành động, chuẩn bị tấm lòng của mọi người để sẵn sàng tiếp nhận Ngài. Trong ngày đó, hãy cầu nguyện để thật nhiều người có thể dạn dĩ và sáng tạo trong việc chia sẻ đức tin và nhiều người sẽ đến tin nhận Ngài. Hãy cầu nguyện xem Chúa muốn bạn chia sẻ cho ai.

2. Quảng cáo – chia sẻ về Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu trên các trang mạng xã hội!

3. Chuẩn bị – Ai là những người Chúa đặt để trong cuộc đời bạn và họ cần nghe Phúc Âm? Chúa đã ban cho bạn phương tiện gì để chia sẻ với họ? Nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để chia sẻ Chúa cho người khác, chúng tôi khích lệ bạn thử một số tài liệu đào tạo về chứng đạo cá nhân.

4. Lên kế hoạch – hãy quyết định xem bạn sẽ chia sẻ cho ai, ở đâu và bằng cách nào. Bạn có thể sử dụng các mẫu truyền đạo đơn có sẵn tại Việt Nam như Bước Đến Sự Bình An Với Chúa (được sử dụng cho khóa học Đời Sống Chứng Nhân Cơ Đốc trong Festival Yêu Hà Nội 2017), chia sẻ những lời chứng của bản thân hoặc của người khác trên trang Facebook cá nhân và còn rất nhiều những ý tưởng khác, hãy vào trang web của G.O.D để biết thêm. Và đừng làm điều này một mình. Hãy lập một nhóm bạn và cùng nhau lên chiến lược để chia sẻ về Chúa trong ngày này.

Và nếu bạn là một người thích nhảy múa cho Chúa, hãy tham gia ngay sự kiện HIS DANCE được Thanh Niên Lời Sự Sống tổ chức vào ngày 2 tháng 6 (sau ngày chính thức của G.O.D 1 tuần). Các Cơ Đốc nhân được mời gọi cùng nhau hòa mình vào điệu nhảy của bài thánh ca Lord You Are Good, với một thông điệp mạnh mẽ về tình yêu và sự tốt lành được gửi đến cho cộng đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập vào trang Facebook của sự kiện: https://goo.gl/BT42Kc

Còn chần chờ gì nữa, hãy cầu nguyện và lên ý tưởng để có một Ngày Truyền Giảng Toàn Cầu thật tuyệt vời và đầy bông trái cho Chúa của chúng ta!

Nguồn: indigitous.org

Người dịch: Trịnh Quế




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.