Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Lời Sự Sống Quảng Ninh 06/2018

Hội Thảo Nhân Sự Lời Sự Sống Quảng Ninh 06/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào thứ 7 ngày 16/06/2018 tại hội thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh đã diễn ra hội thảo nhân sự với khoảng 30 người tham dự. Đến với hội thảo có các mục sư từ Hà Nội, mục sư Nguyễn Calep – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh – cùng các tôi tớ Chúa đến từ các khu vực khác nhau như: Uông Bí, Bãi Cháy, Hòn Gai, Hà Tu và Cẩm Phả.

2018-06-16 Hoi thao quang ninh (1)

Hội thảo nhân sự Lời Sự Sống Quảng Ninh với khoảng 30 người tham dự

Trong ngày hội thảo mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có thời gian tâm tình về chuyến đi Israel, những điều nhận được từ chuyến đi, và khích lệ tất cả các Cơ Đốc nhân nên đến Israel ít nhất một lần trong đời. Bởi đó là nơi mà chính Chúa Giê-su đã sinh ra, là vùng đất thánh và nó sẽ đem lại sự tươi mới trong đời sống tâm linh của mỗi một Cơ Đốc nhân.

Cùng với đó, mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng gửi đến hội thảo sứ điệp: Chúng ta cần biết đường lối Chúa dựa trong sách Thi-thiên 103: 7. Quả thật mỗi một người hầu việc Chúa cần phải biết đường lối của Ngài. Như cách mà Đức Chúa Trời đã dẫn dắt Môi-se cùng dân Y-sơ-ra-ên, thì chính mỗi chúng ta cũng cần phải ở trong sự dẫn dắt của Ngài. Như lời Chúa nói rằng: Nếu ai hầu việc Ta thì phải theo Ta, và Ta ở đâu thì kẻ hầu việc Ta cũng sẽ ở đó; nếu ai hầu việc Ta, thì Cha Ta ắt tôn quí người (Giăng 12: 26). Có thể sự khởi đầu rất sơ sài, thiếu thốn nhiều thứ. Ngay cả Hội thánh hay con người mới bắt đầu trong chức vụ cũng như vậy, nhưng về lâu về dài nó sẽ xây nên công việc của Đức Chúa Trời, công việc đó sẽ còn lại đời đời.

2018-06-16 Hoi thao quang ninh (2)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Sau những chia sẻ của mục sư Phạm Tuấn Nhượng, hội thảo tiếp tục với bài chia sẻ của mục sư Nguyễn Hữu Phê với sứ điệp: Chúng ta sống bởi mọi lời của Đức Chúa Trời. Mỗi con cái Chúa cần sống bởi Thánh Linh và bởi Lời của Đức Chúa Trời. Chúa lập Hội Thánh, để cả Hội Thánh và những buổi nhóm đi trong Thánh Linh của Chúa. Khi chúng ta đọc lời Chúa mà không cảm giác tươi mới, hay được Thánh Linh bày tỏ, thì chúng ta đang khô hạn hoặc chưa có Thánh Linh của Chúa. Lời đi cùng Thánh Linh của Đức Chúa Trời. Làm sao để nghe được tư tưởng của Chúa?

Hỡi Đức Chúa Trời, các tư tưởng Chúa quí báu cho tôi thay! Số các tư tưởng ấy thật lớn thay! Nếu tôi muốn đếm các tư tưởng ấy, thì nhiều hơn cát. Khi tôi tỉnh thức tôi còn ở cùng Chúa… (Thi-thiên 139: 18-19). Tư tưởng của Chúa cho chúng ta rất nhiều thay, như cát bờ biển vậy, nếu chúng ta không bắt được tư tưởng đó quả thật là khó tin.

2018-06-16 Hoi thao quang ninh (5)

Mục sư Nguyễn Hữu Phê chia sẻ trong hội thảo

Cảm ơn Chúa, ngày hội thảo rất phước hạnh cho các tôi tớ Chúa tại đây, mọi người nhận được sự tươi mới cũng như được khích lệ cho chức vụ, cho công việc Chúa trong thời gian sắp tới. Quảng Ninh là vùng đất chiến lược, và có tầm ảnh hưởng, khi công việc Chúa được lan tỏa chắc chắn sẽ đem lại phấn hưng, nhiều những con người sẽ cứu.

-Phạm Duy Nhất-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.