Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mùa Hè Của Những Kỷ Niệm

Mùa Hè Của Những Kỷ Niệm

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tiếng ve kêu báo hiệu mùa hè đã đến, đây cũng là khoảng thời gian tụi nhỏ được nghỉ ngơi sau những kỳ học vất vả. Mùa hè với bắt bi, trốn tìm, nhảy dây, đá bóng, đá cầu hay mùa của những lễ hội. Còn với chúng tôi đó là mùa hè của một biệt đội. Biệt Đội Chúng Mình chính là chủ đề của những kỳ trại thiếu nhi cho mùa hè năm nay.

Rời xa nơi đô thành, chúng tôi đến với mảnh đất Vĩnh Phúc, nơi có những con người nhỏ thôi, nhưng ý chí họ ko nhỏ, đức tin của họ ko hề bé. Với 40 bạn thiếu nhi đã cùng hô vang câu khẩu hiệu Biệt đội chúng mình nhiều tình yêu Chúa, những bài học hay những trò chơi luôn đem lại sự hứng thú cho các bạn ý. Những nụ cười tỏa nắng trong những cơn mưa làm cho chúng tôi hạnh phúc vô cùng.

Vinh phuc (6)
Vinh phuc (4)Trại hè thiếu nhi năm 2018 tại Vĩnh Phúc

Rồi quay lại thủ đô với 83 bạn thiếu nhi. Với một mùa hè đáng nhớ, nào những cơn mưa bất chợt làm ướt hết cả cô và tèo, nào những con đường chặn dòng xe để đi qua, nào những câu nói không thích trại hè nhưng khi vào là bung lụa, rồi những bữa ăn cực ngon, thi bơi trên cạn, cùng nhau đi cứu người, nhiều lắm. Nhưng rồi cũng qua hai ngày đầy hứng thú rồi sẽ ko quên được đâu mùa hè của chúng mình.

Hà Nội (1)
Hà Nội (2)Trại hè thiếu nhi năm 2018 tại Hà Nội

Đến với mảnh đất Hưng Yên năm nào cũng vậy, thời tiết luôn chiều lòng người. Không đông lắm đâu chỉ 18 bạn thôi, nhưng sao mà yêu đến thế, những câu hỏi ngây ngô, những tiếng cười khúc khích, giống như một gia đình vậy. Tập trung cao độ để lắng nghe, múa hát nhiệt tình khi nhạc nổi lên. Cùng nhau cứu thật nhiều người cho Chúa Giê-su. Khi ra về vẫn nói cô ơi con muốn học tiếp, năm sau cô lại đến nhé, con thích cô mất rồi. Mệt lắm nhưng mà vui lắm.

Hung yen (1)
Hung yen (2)Trại hè thiếu nhi năm 2018 tại Hưng Yên

Đến với mảnh đất Quảng Ninh. Dù có 11 bạn nhỏ thôi, nhưng kỳ trại vẫn diễn ra với tất cả tâm tình và nhiệt huyết. Dù không được như mong đợi, nhưng chỉ cần các em được học biết về Chúa, thì một em thôi cũng rất quan trọng.

Xa hơn một chút ta đến với xứ Nghệ, nơi mà có lúc tôi chỉ biết nghe mà chưa kịp hiểu các bạn ý nói gì. Nơi đang phải đối diện với đầy sự thử thách, nhưng vẫn can đảm rao truyền tình yêu. Vượt qua mọi con số dự định có 18 bạn nhỏ tham dự với lòng đầy hào hứng và niềm vui. Chơi hết sức học hết mình.

Nghe an (2)
Nghe an (3)Trại hè thiếu nhi năm 2018 tại Nghệ An

Một mùa hè đâu nhất thiết phải ở nhà. Đâu cứ phải đông mới vui. Chỉ cần được khám phá chính mình với những trải nghiệm là vui rồi. Dù ngắn hay dài đâu quan trọng, quan trọng là em học được gì thôi. Yêu thương vô cùng biệt đội nhí nhố.

-Như Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.