Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Thanh Hóa, Nghệ An 07/2018

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tại Thanh Hóa, Nghệ An 07/2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 03/07/2018 tại Hội thánh Lời Sự Sống Thanh Hóa đã diễn ra ngày hội thảo với khoảng 30 người tham dự. Đến với ngày hội thảo này có vợ chồng mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Ngọc Duy, và mục sư Trần Đức Thiện đến từ Hà Nội.

Ngày hội thảo được diễn ra trong chuyến thăm và khích lệ công việc Chúa tại vùng đất Thanh Hóa của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư trong mục sư đoàn. Những chia sẻ của các mục sư với các tôi tớ Chúa tham dự hội thảo chủ yếu nhấn mạnh đến sự kết nối, hiệp nhất cùng nhau. Tưởng chừng đây là điều dường như quen thuộc với mỗi người, nhưng nó lại đem đến cái nhìn mới cho các tôi tớ Chúa nơi đây. Qua đó, đẩy mạnh công việc Chúa, tạo nên sự thúc đẩy mở ra nhiều điểm nhóm, hội thánh tại vùng đất Thanh Hóa này.

Không dừng lại ở việc kết nối công việc Chúa với vùng trung tâm, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng khích lệ các tôi tớ Chúa hãy kết nối cùng các hội thánh, hệ phái khác trong khu vực để công việc Chúa được vươn xa và mạnh mẽ hơn. Bởi khi đứng cùng với nhau các hội thánh sẽ tạo nên sức mạnh, đó là sức mạnh của sự hiệp nhất.

2018-07-19 Hoi thao tai Thanh Hoa (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện cùng các tôi tớ Chúa tại Thanh Hóa

Trong thời gian qua, hội thánh Lời Sự Sống tại Thanh Hóa dù gặp những khó khăn nhất định, nhưng tại đây công việc Chúa vẫn có sự phát triển, công tác truyền giáo luôn được chú trọng. Bên cạnh đó, những chuyến thăm hỏi cũng mang lại những kết quả không nhỏ. Chúa đang mở ra nhiều điểm nhóm, công việc thêm nhiều, và vì vậy rất cần có một đội ngũ nhân sự được dấy lên. Cũng bởi lẽ đó, ngày hội thảo này đã đem lại sự gắn kết giữa các tôi tớ Chúa tại nơi đây, nhiều người nhận được sự khích lệ, tấm lòng trở nên nóng cháy hơn Chúa.

Hội thảo tuy diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng những gì mà hội thảo mang lại cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Thanh Hóa hẳn còn đến lâu dài. Đó là sự hiệp nhất, sự kết nối để mang đến sự phát triển, đột phá cho công việc Chúa tại nơi đây. Cứ mỗi ngày trong tuần, hội thánh nơi đây lại cùng nhau cầu nguyện. Cầu nguyện cho đất nước, cho hội thánh, cho công tác truyền giáo và cho những con người đang hư mất. Để Chúa sẽ phấn hưng nơi đây, đem nhiều người hư mất về với nhà của Đức Chúa Trời.

Cũng trong chuyến thăm miền Trung của đoàn mục sư tại Hà Nội, vào ngày 04/07/2018 tại Nghệ An cũng đã diễn ra Hội thảo nhân sự với 25 người tham dự. Ngày hội thảo dành cho các nhân sự trong hội thánh tại Nghệ An cùng mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng.

2018-07-19 Hoi thao tai Thanh Hoa (5)

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình trong Hội thảo

Trong thời gian vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Nghệ An đã có nhiều đột phá trong công việc Chúa, mặc dù còn nhiều sự khó khăn. Nhưng những con người kiên trung của Chúa vẫn tiếp tục bước theo khải tượng, phát triển công việc không chỉ tại Nghệ An mà còn vươn đến các khu vực khác. Khi công việc Chúa càng lớn mạnh, cần thêm hơn những con gặt, thì rất quan trọng về đời sống của người phục vụ Chúa. Vậy nên, ngày hội thảo này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về đời sống người hầu việc Chúa, về tính cách cũng như sự dâng mình của từng người.

2018-07-19 Hoi thao tai Thanh Hoa (1)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo nhân sự tại Nghệ An

Qua những chia sẻ của các mục sư, các tôi tớ Chúa tham dự ngày hội thảo này chắc hẳn rất được khích lệ. Để tiếp tục trong sự kêu gọi và trở nên người hầu việc Chúa kết quả.

Thăm Các Điểm Nhóm Tại Thanh Hóa>>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.