Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Alpha Thanh Niên – Nơi Các Bạn Trẻ Tìm Thấy Ý Nghĩa Của Cuộc Sống

Alpha Thanh Niên – Nơi Các Bạn Trẻ Tìm Thấy Ý Nghĩa Của Cuộc Sống

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự SốngAlpha – một cái tên mà đối với nhiều người có thể rất lạ, nhưng với một số người thì nó lại trở nên rất quen thuộc. Alpha được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những người chưa biết đến Chúa. Đây là chương trình giúp cho những người chưa biết đến Cơ Đốc Giáo hoặc chưa biết đến Chúa Giê-su Christ có cơ hội để tìm hiểu và trải nghiệm nhiều hơn.

Vào ngày 15/10/2018, Alpha Thanh Niên đã được tổ chức với mong muốn giúp các bạn trẻ tìm cho mình những câu trả lời về cuộc sống theo cách rất đặc biệt: Ăn một chút – chơi một chút – xem một chút – trò chuyện một chút.

Lần đầu đến với buổi Alpha, nhiều bạn mới còn bỡ ngỡ, nhưng khi cùng nhau ăn uống thì mọi người trở nên thân thiết hơn, cởi mở hơn. Cảm ơn các bạn trong đội phục vụ đã chuẩn bị những đĩa mỳ sốt Spaghetti ngon tuyệt và trà sữa béo ngậy để mọi người có thể vừa ăn uống, vừa trò chuyện.

Alpha thanh nien (1)

Vừa ăn uống vừa trò chuyện

Sau khi ăn uống, các bạn trẻ cùng nhau chơi một trò chơi mang tính đồng đội và tính khéo léo khá cao. Trò chơi này hẳn phải tốn không ít công sức của người dẫn, vì sau khi chơi xong, ai cũng cười hả hê. Có bạn còn xin chơi thêm, nhưng vì thời gian có hạn nên đành hẹn các bạn vào tuần sau nha!

Alpha thanh nien (2)

Cùng nhau chơi trò chơi

Đến với nội dung chính của buổi Alpha, các bạn trẻ cùng nhau xem một tập phim với chủ đề: “Cuộc sống còn gì hơn nữa không?” Và cùng thảo luận về các câu hỏi được đưa trong tập phim như: “Nếu bạn có 24 giờ để làm bất cứ thứ gì mình muốn, bạn sẽ làm gì?” Hay “điều gì khiến bạn hạnh phúc?” Hai câu hỏi đầu thật sự khiến không khí của buổi Alpha trở nên sôi động hơn hẳn. Thành viên trong các nhóm cùng đối thoại với nhau, chia sẻ những ý tưởng của bản thân hết sức thú vị. Và qua mỗi câu trả lời, một số bạn lại tìm được điểm chung trong tính cách, sở thích hay lý tưởng của nhau. Cứ thế, qua mỗi câu hỏi các bạn trẻ thêm hơn sự vui vẻ, kết thân hơn trong buổi Alpha.

Alpha thanh nien (5)

Chia sẻ trong nhóm

Mình cảm thấy rất vui khi tham gia Alpha, mặc dù đây là lần thứ ba mình tham dự Alpha. Nhưng mỗi lần với mình đều là một trải nghiệm mới, như lần đầu chạm đến cửa ngõ của nhà Chúa. Và những người bạn mình mời đến Alpha cũng vậy. Họ về nhà liền đăng ngay những bức hình chụp cùng những người bạn mới quen ở Alpha lên Facebook và còn hẹn rủ thêm bạn đến với những buổi Alpha tiếp theo. Thật vui không biết nới gì hơn. Hãy đến với Alpha Thanh Niên vào mỗi tối thứu hai hằng tuần!

Khóa Học Alpha Thanh Niên – Cho Một Khởi Đầu Mới >>>

-Nguyễn Nhật Linh-




2 thoughts on “Alpha Thanh Niên – Nơi Các Bạn Trẻ Tìm Thấy Ý Nghĩa Của Cuộc Sống

  1. Hiếu

    Dear Anh/Chị
    Bên Hội Thánh mình muốn tổ chức 1 buổi Alpha cho Thanh Niên. Mình muốn xin nội dung 1 chương trình hoàn chỉnh để áp dụng tại hôm đó.
    Rất mong được phản hồi.
    Xin cảm ơn

    Reply
    1. admin Post author

      Chào bạn, bạn có thể lấy chương trình cho buổi alpha của mình qua email: trinhthique.1806@gmail.com. Đây là bạn Quế, hiện đang phụ trách Alpha tại Việt Nam. Xin Chúa ban phước cho bạn!

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.