Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Giúp Đỡ Những Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại Sơn La

Giúp Đỡ Những Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại Sơn La

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Kinh thánh chép rằng: “Chớ mệt nhọc về sự làm lành, vì nếu chúng ta không trễ nải, thì đến kỳ chúng ta sẽ gặt” (Ga-la-ti 6:9). Vâng lời Chúa, cuối năm vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sơn La đã kêu gọi và thực hiện những chuyến đi tặng quà cho những người gặp khó khăn tại tỉnh Sơn La.

Chương trình này chủ yếu dành cho người sắc tộc, đặc biệt là người H’mông. Các nhu yếu phẩm gồm quần áo (mới và cũ) cùng nhiều giầy dép cho trẻ nhỏ và bà con dân tộc.

Chuẩn bị những phần quà tặng cho bà con có hoàn khó khăn tại Sơn La

Trong chuyến đi đầu tiên, đoàn chúng tôi đã chuyển được 1000 chiếc quần áo, hơn 300 đôi giầy, bảy gói quà tết và chăn ấm đến khoảng tám nơi khác nhau. Bên cạnh đó, vào dịp cuối năm, khi Tết gần kề, chúng tôi cũng chuẩn bị thêm các phần quà như nước mắm, bột canh, mì chính, v.v… vốn là những thứ cần dùng trong các bữa ăn ngày Tết.

Những chiếc áo ấm mùa đông được gửi đến các bạn nhỏ

Song song với các món quà nói trên, chúng tôi đã kêu gọi một số anh chị em trong Hội Thánh để hỗ trợ cho các em học sinh nghèo đến trường. Hiện tại đã có 5 cháu học sinh lớp 3, 6, 7, 8, 9 đã có chỗ ăn ở và học tập tại trường. Hội Thánh cũng đưa được 2 người nghiện được đến trung tâm giải cứu Cơ Đốc.

Trong quá trình thực hiện những chuyến đi này, chúng tôi gặp không ít khó khăn về phương tiện, đường sá đi lại và cả tài chính nữa. Nhưng tất cả đều cố gắng với mong muốn giúp ích cho đời sống con dân Chúa vùng Tây Bắc được tốt hơn.

Những món quà đang được chuyển đi trên những phương tiện thô sơ

Trên tất cả, chúng tôi cảm ơn Chúa vì lòng thương xót và tình yêu của Ngài trên Hội Thánh Chúa. Vì vậy, vâng lời Chúa, chúng ta đi ra và bày tỏ lòng thương xót của Ngài cho những con người khác nữa. Vinh hiển thuộc về Chúa chúng ta!

Mong quý con cái Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện để công tác này của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Sơn La được mở rộng và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Đem Yêu Thương Đến Với Miền Trung >>>

-Phạm Văn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.