Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Đầu Năm 2019

Buổi Nhóm Của Những Người Cao Tuổi Đầu Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong những ngày đầu năm mới vừa qua, những người cao tuổi trong Hội thánh đã có buổi nhóm lại đầy phước hạnh trong tình yêu của Thiên Chúa. Đã có 51 người từ nhiều nơi khác nhau như Hòa Bình, Đông Anh, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên và Hà Nội đến với buổi nhóm này. Một bầu không khí thật vui tươi, sôi nổi và ấm áp giữa những người cao tuổi khi được gặp lại nhau để cùng trò chuyện, thông công và thờ phượng Chúa.

Niềm vui khi gặp lại nhau

Đến với buổi nhóm này, các cô, các bác đã có những lời chứng rất tuyệt vời về sự chữa lành của Chúa, sự chúc phước về tài chính và gia đình được hạnh phúc trong Chúa. Quả thật là điều rất tuyệt vời khi những người lớn tuổi vẫn luôn có những trải nghiệm phước hạnh trong Chúa.

Những lời chứng khích lệ

Buổi nhóm nào cũng vậy, lời Chúa là điều rất quan trọng. Dù được trò chuyện, được nghe những lời chứng phước hạnh, được thờ phượng Chúa cùng nhau, nhưng không thể thiếu lời Chúa trong buổi nhóm quan trọng này. Mục sư Nguyễn Đình Hưng đã gửi đến các cô, các bác trong buổi nhóm bài chia sẻ rất khích lệ về “con người bề trong đổi mới càng hơn”. Con người bề ngoài có thể hư nát theo gian, bởi ai cũng sẽ già đi, nhưng trong Chúa cần phải trau dồi con người bề trong nhiều hơn.

Mục sư Nguyễn Đình Hưng chia sẻ

Nhân dịp năm mới, hội thánh đã có những món quà gửi đến các cô, các bác như là lời cảm ơn của Hội thánh dành cho những người cao tuổi vì sự đóng góp trong suốt năm vừa qua. Trước khi buổi nhóm kết thúc, các mục sư đã cầu nguyện chúc phước cho những người cao tuổi, để trong năm mới này, Chúa sẽ sử dụng các cô, các bác mạnh mẽ hơn cho mùa gặt của Ngài.

Chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

Chúa Là Nơi Nương Dựa Của Mỗi Chúng Ta >>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.