Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Xuân Thanh Niên Miền Nam 2019 Với Chủ Đề “Mài Liềm”

Trại Xuân Thanh Niên Miền Nam 2019 Với Chủ Đề “Mài Liềm”

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Với mục đích tạo động lực và kêu gọi thanh niên dâng tuổi thanh xuân của mình đề hầu việc Chúa, năm 2019 này, Hội thánh tin lành Lời Sự Sống Miền Nam đã tổ chức kỳ trại xuân thanh niên tại thành phố Đà Lạt với chủ đề: Mài Liềm. Trại xuân thanh niên Miền Nam được diễn ra từ ngày 08-09/02/2019.

Trại xuân thanh niên miền nam năm 2019

Tham dự kỳ trại xuân năm 2019 có khoảng 100 thanh niên đến từ các hội thánh khác nhau tại Miền Nam như Lầm Đồng, Đắknông, Sài Gòn… Đồng hành trong những ngày trại này có các mục sư và trưởng mục vụ thanh thiếu niên tại các khu vực, hội thánh khác nhau.

Một địa điểm đẹp để các trại sinh cùng nhau nghe lời Chúa

Qua chủ đề Mài Liềm trong kỳ trại xuân, các bạn trẻ như được tiếp thêm lửa qua những chia sẻ, tâm tình từ các mục sư đầy ơn của Chúa. Chính những chia sẻ từ tấm lòng của các mục sư đã giúp cho các trại sinh hiểu thêm về đời sống phục vụ, đời sống dâng mình, sống có lý tưởng và thêm hơn việc nhận biết ý muốn của Chúa trong đời sống.

Một buổi nhóm trong nhà

Sau những lời tâm tình từ các mục sư, các bạn thanh niên lại có thêm thời gian để cùng nhau thảo luận, chia sẻ những gì mình nhận được qua bài giảng, cũng như nói lên những tâm tư nguyện vọng và sự hứa nguyện của mình trong đời sống phục vụ Chúa. Chính những thời gian thảo luận này đã làm các bạn thanh niên thêm gần gũi nhau, khích lệ nhau trong đời sống bước đi với Chúa.

Cùng nghe những lời làm chứng khích lệ

Cũng trong kỳ trại xuân này, mục sư Trần Xuân Vinh đã có thời gian chia sẻ với các bạn trẻ về Đời Sống Chứng Đạo. Là một mục sư đầy sự nhiệt huyết trong công tác truyền giáo, vậy nên các bạn trại sinh đã nhận được rất nhiều bài học bổ ích cho đời sống chứng đạo của mình.

Cuối kỳ trại này, các bạn trẻ đã cùng nhau viết ra những hứa nguyện của mình cho Hội thánh, cho gia đình, cho xã hội. Nguyện qua kỳ trại này, Đức Chúa Trời sẽ sử dụng các bạn thanh niên mạnh mẽ hơn và kết quả hơn cho vương quốc của Ngài.

Các mục sư cầu nguyện cho trại sinh

Tạ ơn Chúa vì một kỳ trại xuân phước hạnh, nhiều bạn thanh niên đã hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa trong công tác rao truyền Tin Lành. Đặc biệt cũng trong kỳ trại xuân này đã có một thân hữu bằng lòng tiếp nhận cứu Chúa vào cuộc đời mình. Nguyện Chúa ban phước cho các bạn trẻ và dấy lên một thế hệ tin kính, nhiệt huyết cho hội thánh của Ngài.

Trại Xuân Thanh Niên Miền Nam Năm 2018 >>>

-Phạm Hoàn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.