Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Hà Nội

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 25/03/2019, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã tổ chức buổi lễ khai giảng khóa học Kinh thánh năm 2019 với 76 học viên tham dự. Khóa học Kinh thánh được mở ra nhằm trang bị lời Chúa và dấy lên nhiều con gặt cho Hội thánh. Tham dự buổi lễ khai giảng có các mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh Lời Sự Sống, các hội thánh bạn và cùng nhiều người thân của học viên.

Khóa học Kinh thánh của hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội được tổ chức đều đặn hàng năm. Cứ mỗi khóa học được mở ra, Hội thánh lại được nhìn thấy những điều diệu kỳ từ nơi Chúa. Được nhìn thấy những con người trưởng thành và kết quả cho Chúa qua mỗi khóa học, Hội thánh như được khích lệ hơn. Khóa học năm nay có 76 học viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, xa có, gần có, nhưng chứa đựng trong tấm lòng mỗi người là sự khao khát học lời Chúa, khao khát được trang bị kiến thức để hầu việc Chúa.

Mục sư Nguyễn Văn Mừng – trưởng khoa khóa học Kinh thánh năm 2019 tại Hà Nội, cùng các mục sư, những người hầu việc Chúa đã từng học qua những khóa học Kinh thánh khác nhau đã có lời tâm tình, chia sẻ, khích lệ các học viên. Chắc chắn rồi sẽ có khó khăn, thách thức dành cho các học viên, nhưng kết quả mà những gì lời Chúa đem lại thì thật to lớn và tuyệt vời. Đây như là bước đi đức tin mà qua khóa học Kinh thánh này mỗi người sẽ được rèn giũa để trở thành những công cụ sắc bén, kết quả thêm hơn cho Chúa.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

Mục sư Nguyễn Văn Mừng – trưởng khoa khóa học Kinh thánh năm 2019 tại Hà Nội bắt đầu buổi lễ

Cùng nhau tìm kiếm Chúa

Cùng nhau thờ phượng Chúa

Cảm nhận của một học viên trong buổi lễ khai giảng

 

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy có đôi lời tâm tình khích lệ các học viên

Mục sư Nguyễn Đình Hưng tâm tình cùng các học viên trong ngày khai giảng

Các mục sư trong mục sư đoàn cầu nguyện chúc phước cho các học viên

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2018 Tại Hà Nội >>>

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.