Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019

Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Hàng năm, vào kỳ nghỉ lễ 30/04 và 01/05 của người dân cả nước, mọi người thường đi du lịch, về quê, thành phố Hà Nội trở nên vắng vẻ hơn bao giờ hết. Còn đối với Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam những ngày này lại là kỳ đại hội nhân sự quan trọng nhất, nó mang đến một không khí tươi vui, háo hức và nóng cháy trong ân điển Chúa.

Trước đó, 29/04/2019, các mục sư và nhân sự của Hội thánh Lời Sự Sống đã gặp nhau trong Ngày Mục Sư Truyền Đạo. Trong buổi gặp mặt, mục sư trưởng của dòng chảy Lời Sự Sống Việt Nam – mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng đã tâm tình cùng các mục sư và truyền đạo những điều Chúa đã làm và đang làm trên Hội Thánh. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng đề cập đến các hướng đi của hội thánh trong tương lai, các mục tiêu của Hội Thánh trong mười năm tới và nhắc lại bộ gen của Hội Thánh Chúa. Mục sư nhấn mạnh về những điều chúng ta cần phải làm đặc biệt là trong thời gian sắp tới.

Cùng ngày, các tôi tớ Chúa cũng đã được nghe Mục sư Aleg Popov, là mục sư của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Moscow chia sẻ về những điều cần phải học khi bước đi theo Chúa Giê-su. Mỗi người hầu việc cần phải học theo Chúa để được kết quả. Ngoài ra, các mục sư và truyền đạo cũng đã được học biết về các cấp độ lãnh đạo khác nhau, bài học là sự dạy dỗ cho những lãnh đạo của Hội Thánh Chúa.


Mục sư Aleg Popov chia sẻ trong ngày Mục Sư Truyền Đạo

Tiếp đó hai ngày, thật tuyệt vời khi các nhân sự khắp nơi gặp nhau trong Đại hội nhân sự Lời Sự Sống tại Hà Nội. Từ khắp mọi miền đất nước, các nhân sự Lời Sự Sống đã tụ hội về đây. Trong tình yêu của Chúa, các anh chị em đã có thời gian gặp gỡ nhau để cùng gây dựng cho công việc Chúa ở khắp mọi nơi.

Đại hội cùng thờ phượng Chúa

Có khoảng 400 các mục sư, nhân sự tham dự kỳ đại hội

Trong kỳ đại hội này, các nhân sự cũng đã được khích lệ qua tâm tình của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng về công việc Chúa. Mục sư cũng đã điểm lại công việc tại các tỉnh thành, nhắc lại cho nhân sự hướng đi của Hội Thánh Chúa trong tương lai. Bên cạnh đó, mục sư cũng đã nhấn mạnh đến khải tượng chung của dòng chảy Lời Sự Sống là trang bị cho dân sự Chúa lời Đức Tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng và sai vào trận chiến đắc thắng cho Chúa. Đây có thể coi như là sứ mệnh của dòng chảy Lời Sự Sống, điều mà chúng ta cần phải nhắm đến thúc đẩy và nhấn mạnh trong Hội Thánh.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong đại hội

Đại Hội cũng được nghe những lời tâm tình do các mục sư đại diện như Mục sư Nguyễn Minh Huê (Đông Nam Bộ), Trần Xuân Vinh (Tây Nguyên), Hồng (Móng Cái) nói về công việc Chúa ở các nơi và hướng đi theo khải tượng chung Chúa ban cho.

Mục sư Trần Xuân Vinh đại diện khu vực Tây Nguyên tâm tình về công việc Chúa

Trong hai ngày, các nhân sự cũng đã được nghe Mục sư Aleg Popov chia sẻ lời Chúa qua các sứ điệp: Bảy lời khuyên của một người mẹ Do Thái, bảy bước giải quyết mối xung đột và phục hồi các mối quan hệ, sự phục vụ và sức mạnh của sự chuyển giao. Qua thẩm quyền Chúa, những lời chia sẻ thật sự đã đụng chạm đến tấm lòng của các nhân sự. Ông cũng đã cầu nguyện để chuyển giao sự xức dầu đến các mục sư, quản nhiệm Lời Sự Sống Việt Nam để qua đó, công việc và ơn Chúa sẽ đến trên Hội Thánh.

Mục sư Aleg Popov chia sẻ trong đại hội

Đặc biệt trong kỳ Đại Hội này, Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam cũng đã xác nhận chức vụ truyền đạo cho 63 thầy cô trong dòng chảy. Đây là những con người mà Chúa dùng cho công việc của Ngài tại Việt Nam. Năm nay với chủ đề “Mùa Gặt”, Hội Thánh còn cần nhiều con gặt cho cánh đồng, xin Chúa ban ơn cho các tân thầy cô truyền đạo để công việc Chúa tại Việt Nam kết quả nhiều hơn nữa.

Lễ xác nhận chức vụ truyền đạo cho 63 nhân sự

Thật là một kỳ đại hội phước hạnh! Với nhiều những ơn lành Chúa ban cho nhân sự qua lời Ngài, qua sự cầu nguyện, thông công, nguyện xin Ngài tiếp tục dùng Hội Thánh ơn càng thêm ơn trong mùa gặt lớn 2019 này. Và nguyện ý muốn Chúa được thành trên Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam!

Mời quý vị cùng nghe lại những bài chia sẻ trong đại hội trên kênh youtube: Loisusong.net

Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam Năm 2018 >>>

– Huỳnh Trần Ngọc Hùng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.