Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Thế Hệ Thanh Thiếu Niên Và Sứ Mạng Của Tình Yêu Thương

Thế Hệ Thanh Thiếu Niên Và Sứ Mạng Của Tình Yêu Thương

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong chuyến đi tới Việt Nam lần này, các bạn Sinh viên thực tập Trường Kinh Thánh tại Nga cùng Thanh Thiếu niên Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã có những hoạt động ý nghĩa đặc biệt, đáng nhớ cùng với nhau trong công việc Chúa.

Vào thứ 7 ngày 11/05, các bạn trẻ đã đi chứng đạo tại Công viên làng Hoa – Gò Vấp.

Dù điều kiện thời tiết mưa gió không thuận lợi nhưng lời Chúa vẫn được đến với những ai chưa nhận biết Ngài. Mùa gặt của Ngài đang đến gần, khát khao những con gặt sẵn sàng dấn thân, dám ra đi, bước vào công việc được Ngài giao phó với khải tượng Tin Lành sẽ đến với muôn dân.

Bên cạnh đó, vào tối Chúa Nhật 12/05, các bạn trẻ đã tới thăm, cầu nguyện và tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc Trẻ Khuyết tật.

Lời Chúa luôn dạy chúng ta về giá trị của lòng yêu thương. Chính vì vậy, đối với cuộc sống mỗi con người, tình yêu thương chính là kim chỉ nam và sức mạnh hướng chúng ta đến với đích đến cuối cùng, sẽ ra sao nếu trái đất này không còn tình thương, tấm lòng giữa người với người, không còn những sản vật tốt đẹp được nuôi trồng từ mảnh đất neo đậu nơi tâm hồn và trái tim chân thành? Tình yêu thương lớn lên trong trái tim Cơ Đốc nhân là sự bước đi theo ý muốn của Chúa, rằng điều quan trọng nhất là hãy ban ra yêu thương vì ban ra có phước hơn nhận lãnh.

Đặc biệt, vào chiều thứ 7 hằng tuần, từ 14h đến 16h30, Thanh Thiếu niên Hội Thánh cũng đều đặn tới Làng trẻ em SOS để thăm hỏi, giúp đỡ và đặc biệt là dạy các em nhỏ học.

Có lẽ, trong thời đại Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa, vai trò của tri thức ngày càng được khẳng định mạnh mẽ, hiểu được tầm quan trọng đó, Ban Thanh Thiếu niên Hội Thánh đã cùng nhau mang một phần những hiểu biết bé nhỏ của mình đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các em nhỏ cũng nhận biết được quyền lợi và nghĩa vụ của mình đối với cộng đồng, khám phá được những tiềm năng vô hạn của bản thân, bước ra thế giới rộng lớn hơn, những miền đất không biên giới của tầm hiểu biết, ngoài trí tưởng tượng từ những câu chuyện cổ tích hay những bức tranh trong phòng học vẽ về cuộc sống xung quanh.

Những hoạt động đó, không đơn giản là thiện nguyện mà còn là ngọn lửa của tình yêu thương được thắp lên bởi Cha Thiên Thượng của thế hệ Thanh Thiếu niên Hội Thánh với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khát khao yêu thương, hạnh phúc và trí tuệ. Cảm ơn Chúa về thế hệ trẻ giàu tình yêu thương, sự nhiệt huyết của thế hệ trẻ Hội Thánh và nguyện xin Ngài ban ơn trên tấm lòng và trái tim của dân sự Ngài.

Những Điều Kỳ Diệu Trên Cánh Đồng Truyền Giáo Tại Sài Gòn >>>

– Khánh Ngân tổng hợp-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.