Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mang Yêu Thương Đến Các Bạn Nhỏ Nhân Dịp Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Mang Yêu Thương Đến Các Bạn Nhỏ Nhân Dịp Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Lời Kinh Thánh trong sách Gia cơ 1:27 có chép “Sự tin đạo thanh sạch không vết, trước mặt Đức Chúa Trời, Cha chúng ta, là: thăm viếng kẻ mồ côi, người góa bụa trong cơn khốn khó của họ, và giữ lấy mình cho khỏi sự ô uế của thế gian.” Cũng bởi điều đó mà nhiều năm qua, Hội Thánh Lời Sự Sống Đà Nẵng đã thường xuyên đến các bệnh viện để thăm nom và cầu nguyện cho các bệnh nhi. Đặc biệt là chuyến đi nhân dịp ngày quốc tế Thiếu nhi 01/06 mới đây tại nhiều bệnh viện của nhân sự Hội Thánh.

Những món quả nhỏ được gửi đến các em nhỏ

Trước đó, 30/05/2019 những anh chị em Lời Sự Sống tại khu vực Hòa Khánh cùng với 3 anh chị em chưa tin Chúa đã đến thăm, tổ chức hoạt động vui chơi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cùng những phần quà là đồ chơi, bánh kẹo. Theo dự kiến, nhóm sẽ tổ chức cho 2 phòng với 30 em, nhưng cảm ơn Chúa, bệnh viện lại có 1 phòng riêng cho trẻ em để vui chơi nên đã tổ chức chung cho tất cả trẻ em tầng 10. Các em chỉ mới khoảng 5 – 15 tuổi nhưng phải chạy hóa chất, điều trị trong thời gian dài.

Tổ chức vui chơi cho các cháu thiếu nhi trong bệnh viện

Các anh chị đã cùng các em hoà mình vào những bài hát, tham gia sôi nổi các trò chơi và cuối cùng là nhận những món quà ý nghĩa. Thiếu nhi Hội Thánh đã dành tặng bài hát “Jesus loves me” tới các bạn.

Thật cảm động vì các bệnh nhi rất vui mừng tham gia, có nhiều em đang truyền hóa chất cũng mang ống truyền vào để được tham gia. Phụ huynh cũng cảm thấy rất vui khi con em được vui chơi nên họ cũng mong muốn Hội Thánh có thể tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa.

Món quà nhỏ nhưng đầy yêu thương

Lần trở lại này, nhìn thấy những cuốn truyền đạo đơn lần trước đang nằm trong tủ sách của bệnh viện thực sự là điều rất tuyệt vời vì đó không chỉ là sự trân trọng của bệnh viện với Hội Thánh mà qua đó sẽ có nhiều người được biết đến Chúa.

Tiếp đó ngày 02/06/2019, con cái Chúa Hội Thánh Lời Sự Sống Đà Nẵng đã tiếp tục tới Bệnh viện 600 giường để thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi. Hơn 30 phần quà đã được gửi đến các cháu trong khu cấp cứu hồi sức nhi và khu bệnh ung thư và các bệnh không thể chữa được. Một số em lúc trước anh chị em vào thăm thì giờ đã không còn nữa, có những cháu nằm thực vật mấy năm nay, chạy thận từ rất nhỏ, bị bệnh ung thư giai đoạn cuối,… những hoàn cảnh khác nhau nhưng đều rất khó khăn và bế tắc. Để giúp đỡ hết cho mọi người là không đủ, với chút quà nhỏ nhưng đối với các cháu và gia đình lại là niềm hạnh phúc lớn. Mọi người cũng đã đem điều lớn hơn đó chính là sự cầu nguyện để phước lành đến trên mỗi gia đình đang ở đây và sự chữa lành siêu nhiên từ Chúa được đến với các bệnh nhân. Cảm ơn Chúa vì những tấm lòng hảo tâm đã dâng hiến cho chuyến đi này!

Chắc chắn, Hội Thánh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tương tự thêm nhiều lần nữa vì đây là điều tốt lành mà Chúa muốn chúng ta làm để trao gửi tình yêu thương.

Món Quà Yêu Thương >>>

– Huỳnh Trần Ngọc Hùng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.