Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 12 Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 12 Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trở về sau kỳ Đại hội toàn miền Nam diễn ra tại Kê Gà (Phan Thiết), Chúa nhật ngày 14/07/2019 vừa qua, Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống Sài Gòn đã hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm mừng sinh nhật Hội thánh tròn 12 tuổi.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của gia đình mục sư Nguyễn Minh Huê, mục sư Nguyễn Giô-sép cùng khoảng 130 quý con cái Chúa ở Sài Gòn và Bình Dương. Đặc biệt rất vinh dự khi Hội Thánh được mục sư Trần Văn Pháp từ Hà Nội vào tham dự và trực tiếp dẫn chương trình cho buổi lễ.

Trước khi bắt đầu, Hội thánh cũng đã dành thời gian để tặng hoa, cầu nguyện và đọc quyết định xác nhận chức vụ cho 3 thầy truyền đạo.


Tặng hoa và đọc quyết định xác nhận chức vụ cho 3 thầy truyền đạo

Mười hai năm – một chặng đường không quá dài, nhưng đó là cả một quá trình mà khi nhìn lại chúng ta vẫn chưa thể thấy hết được những ơn phước Chúa ban cho Hội thánh tại nơi đây. Mục sư Nguyễn Minh Huê đã có những lời tâm tình về sự phát triển của Hội thánh qua từng thời kỳ, đặc biệt là những giai đoạn đầu khi Hội thánh còn non trẻ với số lượng tín đồ ít ỏi. Với sự kêu gọi cho vùng đất mới và tấm lòng tận hiến hầu việc Chúa của tôi tớ các gia đình Mục sư, công việc Chúa tại Sài Gòn đã vượt qua muôn vàn thử thách, khó khăn và phát triển mạnh mẽ theo sự dẫn dắt của Ngài.

Mục sư Giô-sép đại diện cho Hội thánh Lời Sự Sống Bình Dương tặng hoa

Cảm động hơn, Hội thánh rất vui mừng khi nhận được thư chúc mừng từ Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, Nguyễn Đình Hưng, Lương Đức Hà, Hoàng Thanh Hải… cùng những lẵng hoa rực rỡ từ Hội Thánh Lời Sự Sống Đà Nẵng, Lời Sự Sống Bình Dương với rất nhiều những lời gửi gắm từ các Hội Thánh địa phương khác đã cùng hòa chung niềm vui với Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn qua công việc Chúa tại nơi đây.

Tiết mục múa của Thanh thiếu niên trong Hội thánh

Ban ca đoàn và nhóm thanh thiếu niên của Hội thánh có những tiết mục hát, nhảy để chào mừng cho sự kiện này. Và không thể thiếu những lời thơ đầy ý nghĩa và cũng rất “thật” của “thi sỹ Hội thánh”: – “Hội thánh chúng con cần tiền là có thật – Vì nhà Cha nay đã chật lắm rồi”

Đọc thơ chúc mừng sinh nhật Hội thánh

Các bé trong nhóm Thiếu nhi cũng đã cùng nhau tôn vinh công việc Chúa qua câu Kinh thánh Ma-thi-ơ 16:18 “Còn ta, ta bảo ngươi rằng: Ngươi là Phi-e-rơ, ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá này, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó” khiến hội chúng không khỏi cảm động. Chắc hẳn Chúa rất vui lòng trước tấm lòng của trẻ thơ.

Trong buổi lễ Mục sư Nguyễn Minh Huê cũng có những lời tâm tình, chia sẻ lời Chúa về 7 điều để Hội thánh được phát triển.

Mục sư Nguyễn Minh Huê và Mục sư Giô-sép cắt bánh sinh nhật

Và tất nhiên, một buổi lễ mừng sinh nhật thì không thể thiếu tiết mục cắt bánh Gato được thực hiện bởi Mục sư Nguyễn Minh Huê và Mục sư Nguyễn Giô sép. Cả Hội thánh cùng mừng vui cất tiếng hát.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi và tràn ngập tình yêu thương từ nơi Thiên Chúa.

Tạ ơn Chúa vì một buổi lễ thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Nguyện xin Chúa ở cùng Hội thánh, ban phước, dẫn dắt Hội Thánh đi theo đường lối Ngài để tiếp tục bước đi trên con đường Chúa đã chọn cho đến ngày Ngài trở lại. Xin cảm ơn rất nhiều tới các tôi con Chúa đã đến tham gia, chúc mừng Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn Trong 11 Năm Tuổi>>>

-Ban truyền thông Lời Sự Sống Sài Gòn-




1 thoughts on “Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn Tròn 12 Tuổi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.