Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Thánh Lời Sự Sống Tại Bình Dương Tròn Bảy Tuổi

Sinh Nhật Thánh Lời Sự Sống Tại Bình Dương Tròn Bảy Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 18/08/2019 vừa qua, Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Bình Dương đã hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm mừng sinh nhật Hội thánh tròn 7 tuổi. Tham dự buổi lễ có gia đình mục sư Nguyễn Minh Huê, gia đình mục sư Nguyễn Giô-sép và cùng khoảng100 quý con cái Chúa ở Sài Gòn và Bình Dương. Hội thánh cũng rất vinh dự khi mục sư Trần Xuân Vinh – quản nhiệm hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng tới tham dự buổi lễ và có đôi lời tâm tình cùng hội thánh.

Bảy năm qua đối với hội thánh tại Bình Dương một chặng đường có nhiều thăng trầm, nhưng đầy những ơn phước Chúa ban cho Hội thánh tại nơi đây. Mở đầu chương trình, Mục sư Nguyễn Minh Huê đã có những lời tâm tình cũng như tóm lược về quá trình hình thành và phát triển của Hội thánh qua từng thời kỳ, đặc biệt là những giai đoạn khi Hội thánh còn gặp nhiều khó khăn khi chưa có mục sư quản nhiệm chính thức. Đáp ứng lời cầu nguyện khẩn thiết của con cái Chúa tại Bình Dương cùng với sự kêu gọi cho vùng đất mới và tấm lòng tận hiến hầu việc Chúa của gia đình Mục sư Nguyễn Giô-sép, trong dịp sinh nhật lần thứ 7 hội thánh vui mừng chào đón gia đình Mục sư về nhận chức vụ quản nhiệm hội thánh nơi đây. Ước mong Chúa đổ đầy ơn phước trên người Mục sư trẻ đầy ơn để làm những việc lớn và khó cho Ngài tại vùng đất mới.

Cũng trong dịp này, Hội thánh rất vui khi nhận được thư chúc mừng từ Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, cùng những lẵng hoa rực rỡ từ Hội Thánh Lời Sự Sống Sài Gòn, nhiều món quà và những lời gửi gắm từ các Hội Thánh địa phương khác đã hòa chung niềm vui với Hội Thánh Lời qua công việc Chúa tại nơi đây.

Đặc biệt hơn, Hội Thánh mừng vui cảm tạ Chúa về phòng nhóm vừa hoàn thành công tác tu sửa điểm nhóm, mua sắm trang thiết bị hoàn toàn mới để kịp cho buổi lễ sinh nhật, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Bình Dương.

Hội Thánh vui mừng vì có phòng nhóm mới khang trang

Tiết mục múa của Thanh thiếu niên trong Hội thánh

Tiết mục của các bạn thiếu nhi trong Hội thánh

Tin rằng trong tương lai, các cháu, các em sẽ là thế hệ kế tiếp yêu mến Chúa, là những mũi tên trong tay người dõng sĩ được Chúa ban ơn đầy rẫy để tiếp nối và phát triển nững công việc lớn lao cho Hội thánh Ngài.

Mục sư Trần Xuân Vinh nối tiếp chương trình với những lời khích lệ hội thánh

Trong buổi lễ Mục sư Nguyễn Giô-sép cũng có những lời tâm tình, chia sẻ lời Chúa cũng như khải tượng Chúa bày tỏ và kêu gọi con cái Ngài, đề ra mục tiêu, kế hoạch và mục đích của hội thánh trong những năm tới.

Mục sư Nguyễn Giô-sép chia sẻ trong buổi lễ

Và tất nhiên, một buổi lễ mừng sinh nhật thì không thể thiếu tiết mục cắt bánh gato được thực hiện bởi Mục sư Nguyễn Minh Huê và Mục sư Nguyễn Giô sép trong tiếng mừng vui đánh dấu một sự kiện đặc biệt và đáng nhớ nhất 7 năm qua.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi và tràn ngập tình yêu thương từ nơi Thiên Chúa.

Tạ ơn Chúa vì một buổi lễ thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Cảm ơn Đức Chúa Trời thật nhiều vì sự thành tín của Ngài trên Hội Thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương. Từ bước ngoặt lịch sử này, chắc chắn trong tương lai chúng ta sẽ được chứng kiến những bước phát triển vược bậc của Hội Thánh bởi tình yêu và ân điển Chúa.

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Bình Dương Tròn Sáu Tuổi >>>

– Phi Nga –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.