Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đôi Cánh Tột Cùng

Đôi Cánh Tột Cùng

RUSSIA ANH GÙ

Bức thư viết tay mở đầu với dòng chữ: “Tôi đã ở nhiều năm trong những trại tập trung Xô Viết”. Chữ viết ngay ngắn, nhưng chứng tỏ tay run, dấu hiệu của tuổi già và nhiều năm ở tù.

“Trong trại, tôi buộc phải làm việc dưới mặt đất, trong một hầm mỏ. Công việc lao động rất nặng nề, những lính gác không biết thương xót cũng không có phép ứng xử chuẩn mực của con người. Một ngày kia, trong hầm mỏ có tai nạn. Lưng của tôi bị thương, và kể từ đó, tôi đã trở thành anh gù.

Bức thư viết tiếp: “Một ngày kia, có một cậu bé cứ nhìn tôi chằm chằm. Cậu hỏi: ‘Thưa ông, ông có cái gì trên lưng vậy?’

Cậu bé nở nụ cười thật ấm áp. Cậu nói: ‘Không, Đức Chúa Trời là yêu thương. Ngài không ban dị tật cho ai bao giờ. Ông không có cục bướu trên lưng đâu; đó là một cái hộp ở bên dưới đôi vai. Bên trong hộp đó có những đôi cánh của thiên sứ đấy. Một ngày kia, chiếc hộp sẽ mở ra, và ông sẽ bay lên Thiên Đàng với đôi cánh thiên sứ của mình.’
“Tôi bắt đầu khóc lên vì sung sướng”. Bức thư kết luận: “Ngay cả giờ đây khi đang viết cho bạn, tôi vẫn đang khóc’’.

Rất nhiều Cơ Đốc nhân bị bắt bớ đã mang dấu ấn về từng trải của họ trên thân thể. Đôi khi, Đức Chúa Trời phải nhắc nhở họ – dầu qua tiếng nói của một đứa bé ngây thơ – vì những ân phước ẩn nấp bên dưới những vết sẹo ấy.
Chỉ có một dấu nhắc nhở duy nhất của trần gian trên Thiên Đàng. Ngày cả trong thân thể phục sinh đầy vinh hiển của Chúa Giê-xu, Ngài thấy các vết sẹo của Ngài. Thoma đã rờ những vết thương bên hông và những vết sẹo trên tay Ngài. Một ngày kia, đôi bàn tay mang vết đinh của Ngài cùng sẽ ôm lấy chúng ta nữa khi chúng ta vào Thiên Đàng. Chúng ta sẽ trở thành một dấu nhắc nhở đầy yêu thương về các phước hạnh đến bởi những sự thương khó của Ngài. Tuy nhiên, những vết sẹo từ đời sống khó khăn của chính chúng ta sẽ được xóa đi trong những thân thể mới trên Thiên Đàng. Những ai đã chịu đựng nhiều thương khó, những lăng mạ và những bất công vì cớ Ngài sẽ đổi những vết sẹo của mình, từng vết một, để lấy những phước hạnh giàu có nhất của nước Đức Chúa Trời.

Những Bước Chân Tột Cùng >>>

 Nguồn: Trích sách “Tận Hiến Tột Cùng”




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.