Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh – Tròn 11 tuổi

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh – Tròn 11 tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 25 tháng 08 năm 2019 vừa qua, Hội Thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh đã vui mừng tổ chức buổi lễ kỷ niệm sinh nhật Hội Thánh tròn 11 tuổi tại Bãi Cháy, Hạ Long.

Trong căn phòng nhóm bé nhỏ, đến chung vui cùng con dân Chúa là những vị khách gần xa đến từ Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên và Hà Nội… Trong đó có mục sư Nam Quốc Trung cùng vợ và hơn 10 người chị em giải cứu đến để chúc mừng trong căn phòng nhỏ bé đã có 250 người đến tham dự.
Căn phòng nhóm nhỏ bé có 250 người đến tham dự.


Buổi lễ mừng sinh nhật có khoảng 250 người tham dự tại Quảng Ninh

Sau các tiết mục ngợi khen và thờ phượng Chúa là lời tâm tình của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng về chặng đường tiếp theo sau mốc 10 năm vừa qua. Cũng trong buổi lễ, Mục sư Nam Quốc Trung từ Trung Tâm Giải Cứu Aquila Center cũng có ước ao nhiều con người đang mắc phải tệ nạn xã hội tại Quảng Ninh cũng biết đến Chúa và được biến đổi.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tâm tình trong buổi lễ

Mục sư Nam Quốc Trung tâm tình về mục vụ giải cứu tại Quảng Ninh

Nghẹn ngào trong sự biết ơn Chúa, Mục sư Nguyễn Châu Calep – quản nhiệm Hội Thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh đã chia sẻ cảm xúc về những điều Chúa làm cùng những ước muốn cho tương lai.


Mục sư Nguyễn Châu Calep chia sẻ trong buổi lễ

Cùng với đó, là lời chứng của em Trang. Sinh ra và lớn lên tại Hạ Long, Quảng Ninh, em xúc động chia sẻ về quá khứ nghiện ngập trước đây và bây giờ, chỉ sau vài tháng tin Chúa, em đã cảm nhận được tình yêu Chúa rất lớn trên đời sống em và mẹ em. Hai mẹ con Trang đang bắt đầu tham gia phục vụ Chúa và mong ước đem Tin Lành của Chúa đến với nhiều người khác nữa.

Lời chứng được biến đổi của em Trang

Tiết mục múa “Ngàn lời chúc tán” – Nhóm Naomi – Trung tâm Giải Cứu Aquila Center

Hòa chung trong không khí vui mừng, hân hoan là những tiết mục múa hát dâng lên Chúa.

Tiết mục quan họ của khách mời đến từ Hải Phòng

Trong những năm vừa qua, nhờ ơn Chúa, Hội thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh – do Mục sư Nguyễn Châu Calep quản nhiệm bắt đầu nhóm lại chỉ từ vài người, nhưng đến nay đã mở rộng ra 4 điểm nhóm. Hội thánh cũng tích cực mở rộng mục vụ truyền giáo, đi đến những vùng đất mới để gieo những hạt giống cho mùa gặt, đem nhiều thêm những con người hư mất trở về với tình yêu của Cha Thiên Thượng.

Trên con đường mở mang vương quốc Chúa, luôn tồn tại muôn vàn những khó khăn và thách thức, nhưng Hội Thánh Chúa vẫn tiếp tục công việc mà Chúa giao phó. Hội Thánh cảm nhận rõ rệt sự ban phước và tình yêu của Ngài như Lời Ngài đã phán: “Ta sẽ lập Hội Thánh của ta trên đá nầy và cửa âm phủ không thắng được hội đó” (Ma-thi-ơ 16:18).

Bước sang tuổi thứ 12, chắc chắn rằng, Hội Thánh sẽ ngày càng bày tỏ được vinh hiển của Chúa trên đất này và hoàn thành sứ mạng được Chúa giao phó trong những năm tiếp theo. Để làm được điều đó, nguyện xin con cái Chúa nhớ đến trong những lời cầu nguyện, để cùng Hội Thánh bước đi mạnh mẽ trong sự kêu gọi vinh hiển của Ngài.

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Tròn 10 Năm Tuổi >>>

-Trần Nga-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.