Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Chuyến Đi Thăm Và Trao Quà Cho Các Bạn Khuyết Tật Tại Hưng Yên Nhân Dịp Tết Trung Thu

Chuyến Đi Thăm Và Trao Quà Cho Các Bạn Khuyết Tật Tại Hưng Yên Nhân Dịp Tết Trung Thu

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Mùa hè là thời gian chúng ta có thể khởi động cho công việc và tinh thần phục vụ Chúa với trọn tấm lòng. Cùng mang đến những yêu thương bằng hành động, cùng gắn kết và sẻ chia, mang Phúc Âm, tình yêu của Chúa đến với những cánh đồng hứa hẹn, đó là những gì mà những thành viên chuyến đi từ thiện tại Hưng Yên của Hội Thánh Lời Sự Sống vào ngày 07/09/2019 vừa qua vào dịp Tết Trung thu – Tết đoàn viên này.

Được sự hỗ trợ và cầu thay của các Mục sư, ban Công tác xã hội của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hưng Yên đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và nhóm thanh niên khởi nghiệp đã tổ chức lễ trao quà tình thương “Chúa yêu trăng khuyết” cho 220 học viên Trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Tiên Lữ – Hưng Yên.

Những phần quà được chuẩn bị cho các bạn nhỏ nhân dịp tết trung thu

Tại đây, học viên đều là những em nhỏ có vấn đề về sức khỏe, thế nhưng, không vì vậy mà các em bị đánh gục bởi nghịch cảnh, các em luôn cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống để khẳng định giá trị của bản thân.

Một tiết mục của các học viên trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Tiên Lữ – Hưng Yên.

Mặc dù thời tiết oi bức, nhưng cảm ơn Chúa buổi lễ trao tặng quà cho các cháu vẫn được diễn ra rất tuyệt vời. Những tiết mục văn nghệ, những bài ca, khúc hát, những câu chuyện, trò chơi đều được các em em tham gia vô cùng sôi nổi, hào hứng. Các thầy cô cũng cảm động. Những anh chị em được tham gia chương trình tặng quà đều phấn khởi và cảm động. Từng em nhỏ đã được các thành viên trong đoàn đặt tay cầu nguyện trong tình yêu của Chúa. Đặc biệt, bé Bích 9 tuổi câm điếc đã được chữa lành.

Những phần quà được trao cho các bạn học viên trong trường

Mục sư Đỗ Thị Đức, trưởng đoàn bồi hồi nhớ lại: “Tôi vô cùng biết ơn Chúa. Vì Ngài luôn luôn là Đấng hay thương xót. Từ khi Hội Thánh Lời Sự Sống Hưng Yên hỗ trợ công tác thương xót qua cô Thủy và nhóm thanh niên khởi nghiệp, để đến với Trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Tiên Lữ Hưng Yên, tôi luôn trăn trở không biết phải làm thế nào và bắt đầu từ đâu…? Lòng nặng trĩu xót xa với các cháu khuyết tật, mỗi bé có một hoàn cảnh khác nhau. Khác với dự kiến ban đầu để tổ chức vào ngày 01/06, vì một số nguyên nhân khách quan, chuyến đi đã phải hoãn lại. Sau khi các vấn đề được giải quyết, chúng tôi liên lạc với nhà trường để tổ chức vào dịp đầu năm học mới cũng là Tết Trung Thu”.

Mục sư Đỗ Thị Đức tâm tình trong buổi trao quà

Chia sẻ về những khó khăn gặp phải, Mục sư Đỗ Thị Đức tâm sự: “Khi chúng tôi triển khai, ước ao lớn nhất là khiến các bé cảm nhận được tình yêu thương ấm áp, ngọt ngào của Chúa. Tạ ơn Chúa, qua việc điều trị đầu gối, Chúa cho tôi có mối quan hệ với Bệnh viện Medlatec. Tôi chia sẻ mối quan tâm đến những con người kém may mắn như các em học viên của trường khuyết tật này. Họ sẵn lòng đồng công với chúng tôi. Chúa đã mở cánh cửa thuận tiện về tài chính và nhờ đó, chúng tôi hối hả sắm sửa thêm nhiều phần quà. Cũng cảm ơn Chúa vì những tấm lòng cưu mang của Hội Thánh đã tham gia chuyến từ thiện cùng tôi. Chúng tôi cũng mong rằng Hội Thánh sẽ được ơn để tiếp tục duy trì quan hệ và thường xuyên lui tới thăm nom, chăm sóc các cháu”.

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng cảm ơn Chúa vì tinh thần hiệp nhất, gắn kết của cả đoàn. Mong ước mang đến cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn về vật chất lẫn tinh thần, hy vọng rằng, những món quà ý nghĩa sẽ góp phần làm nên một ngày Tết Trung thu thật tròn đầy, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Nguyện Chúa sẽ tiếp tục ban ơn trên cả đoàn và thêm hơn những tấm lòng yêu thương cao quý để sẽ có thêm nhiều những phần quà và tình yêu thương được lan tỏa đến những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.

Mang Niềm Vui Đến Với Những Ánh Mắt >>>

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.