Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Giới Trẻ 19/10/2019: You Are Loved – Bạn Là Người Được Yêu

Buổi Nhóm Giới Trẻ 19/10/2019: You Are Loved – Bạn Là Người Được Yêu

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Nhà văn Maksim Gorky từng nói: “Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống đều được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ”. Mang trong mình sự dung hòa bởi nét đẹp truyền thống và hiện đại, người phụ nữ Việt Nam luôn đóng một vai trò cao quý không thể phủ nhận, điều đó lại càng trở nên đặc biệt với những người nữ của Chúa, những bông hoa không bao giờ phai hương nhạt sắc trong vườn hoa của Ngài. Để tri ân và lan tỏa vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã tổ chức buổi nhóm thanh niên với chủ đề “You are loved – Bạn là người được yêu” vào ngày 19/10/2019 vừa qua, với sự tham gia của 60 bạn trẻ.

Mở đầu là bầu không khí vui tươi, hân hoan trong không gian lãng mạn, ấm áp với hoạt động rất thú vị như Free Make-up. Với những nét điểm tô, chăm chút, các bạn nữ đã xinh đẹp lại càng quyến rũ, nổi bật hơn, đúng với tinh thần của ngày 20/10.

Được trang điểm miễn phí

Ngay sau đó, buổi truyền giảng đã được khởi động bởi những trò chơi warm-up vô cùng hấp dẫn mà không kém phần kịch tính, sôi động, bất ngờ. Nhờ vậy mà mọi người đã trở nên vui vẻ, thân thiết và cởi mở hơn.

Những lời chúc ý nghĩa cùng những bông hoa đã được trao tặng tới các cô gái bởi chính tay những chàng trai. Đó có thể đơn giản chỉ là một bông hoa hồng nhưng hơn hết là tình cảm và sự tri ân sâu sắc không thể đong đếm.

Những ban nam tặng hoa và gửi lời chúc mừng các bạn nữ trong ngày 20/10

Đặc biệt hơn, không gian buổi lễ càng trở nên ngọt ngào hơn bởi những tiết mục mà các chàng trai đã dày công chuẩn bị và hết mình trình diễn. Mỗi câu ca, bản nhạc như thay lời muốn nói, thay điều mà trái tim muốn gửi đến những người phụ nữ cao quý của Đức Chúa Trời. Hòa mình trong thanh âm và giai điệu, mỗi chị em không khỏi xúc động và nghẹn ngào.

Một tiết mục trong buổi nhóm

Ban Giới trẻ Hội thánh cũng đã góp phần cho thành công của buổi truyền giảng bằng một vở kịch vô cùng đáng yêu. Là một cô gái, bạn sinh ra không chỉ để yêu thương và còn được yêu thương. Dẫu cuộc sống ngoài kia, những nan đề, khó khăn, sóng gió và những nghịch cảnh vẫn luôn trực chờ nhấn chìm, đè nén bạn trong tổn thương, vô vọng thì Chúa, là Cha nhân từ, là Đấng Yêu thương vẫn sẵn sàng chờ bạn, sẵn sàng dang rộng vòng tay ôm bạn vào lòng và cùng bạn bước qua những cánh cửa của sự hư mất. Và trong Chúa, bạn có một giá trị không giới hạn. Hãy nhận ra nhân dạng cao quý của mình trong Đấng Christ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình!

Lời chứng của một bạn sinh viên

Bên cạnh đó, bài chia sẻ của Mục sư Nguyễn Giô-sép cũng đã đem đến sự khích lệ và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trong cuộc sống và công việc Chúa.

Mục sư Nguyễn Giô-sép chia sẻ trong buổi nhóm

Kết thúc buổi lễ, tất cả mọi người cùng tiếp tục sâu lắng trong những bài hát và cùng thông công, trò chuyện, chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lời Kinh Thánh trong Châm ngôn 31:30 có chép: “Duyên là giả dối, sắc lại hư không; Nhưng người nữ nào kính sợ Đức Giê-hô-va sẽ được khen ngợi”. Mỗi bông hoa đều có một vẻ đẹp, một hương thơm riêng. Không có bất cứ khuôn mẫu nào được đặt làm quy chuẩn cho vẻ đẹp và phẩm hạnh của người phụ nữ, nhất là khi chúng ta là người nữ tài đức của Đức Chúa Trời. Ngài luôn trân trọng, yêu thương và bảo vệ chúng ta.

Cùng nhau cầu nguyện

Cảm ơn Chúa vì ân điển của Ngài trên buổi truyền giảng 20/10 – You are loved cũng như sự giúp đỡ từ ban Truyền thông Hội Thánh. Hãy nhớ rằng, là một Cơ Đốc nhân, mỗi người cần coi trọng phụ nữ như cách Đức Chúa Trời yêu thương, trân trọng họ, không chút điều khiển hay coi thường bởi mạng lệnh lớn nhất Chúa giao cho chúng ta là tình yêu thương.

Vững Bên Trong, Mạnh Bên Ngoài >>>

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.