Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Buổi Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh Với Chủ Đề: Mùa Hy Vọng

Buổi Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh Với Chủ Đề: Mùa Hy Vọng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – “Có hy vọng cho mỗi cuộc đời, có hy vọng cho mỗi tấm lòng tan vỡ”, đó chính là sứ điệp mà Mục sư Carl Gustaf đã đem đến trong buổi lễ Giáng sinh vào ngày 9-10/12/2019, với sự tham gia của hơn 3000 người đến từ nhiều nơi khác nhau, và có khoảng 500 người tin nhận Chúa qua sự kiện này. Đây là một sự kiện đặc biệt, không chỉ nhằm kỷ niệm ngày Chúa giáng sinh mà còn là chìa khoá để cánh cổng của sự cứu rỗi cho những ai chưa tin Ngài.

Rất nhiều người đã đến buổi lễ mừng Giáng Sinh với chủ đề: Mùa Hy Vọng

Mở đầu hai buổi lễ là những lời ca tiếng hát tôn vinh – thờ phượng dâng lên Chúa từ hội thánh Ê-xê-chiên, hội thánh Nguồn Phước…. Đã hơn 2000 năm kể từ ngày hài nhi Giê-su ra đời nơi chuồng chiên, máng cỏ cùng sự ngợi tôn của muôn vàn thiên binh, thiên sứ và mục đồng, hân hoan mừng Con Trời đã hạ sinh. Và nay, chúng ta tiếp tục dâng lên Chúa khúc hoan ca để qua những câu hát, điệu nhạc, nguyện danh Chúa được tôn cao.

Những lời ca tiếng hát chúc tán, tôn vinh Chúa trong buổi lễ

Cảm động hơn là lời chứng của những anh chị em đã được Chúa biến đổi. Họ đã được cứu, được chữa lành, được Chúa sử dụng. Cuộc đời họ, từ những con người hư mất, từ những quá khứ bất hảo rơi vào vòng xoáy của tội lỗi, vào cạm bẫy của ma tuý, trở thành nô lệ cho chất trắng. Mọi thứ dường như không thể cứu vãn, câu hỏi rằng cuộc đời mình sẽ đi về đâu vẫn luôn thường trực trong họ. Nhưng bởi bàn tay Chúa, hàng ngàn cuộc đời đã được giải cứu.

Lời chứng về cuộc đời được biến đổi của mục sư Nguyễn Thế Trung

Ngày tiếp theo của sự kiện này được thổi hồn bằng tiết mục múa đến từ ca đoàn hội thánh Lời Sự Sống. Những tiết mục, những lời ca tiếng hát được dâng lên Chúa của ban nhạc đến từ Hội thánh HIF, ban nhạc BIC,… đã làm nóng lên bầu không khí trong buổi lễ.

Ca đoàn hội thánh Lời Sự Sống trong buổi lễ

Ban nhạc BIC tôn vinh thờ phượng Chúa

Tiết mục múa của Hội thánh Lời Sự Sống

Đặc biệt, trong dịp này Mục sư Hàng A Sà đã có những lời chứng vô cùng phước hạnh, về những phép lạ kỳ diệu mà Chúa đã tuôn đổ trên quê hương Sìn Suối Hồ xinh đẹp nằm ngang lưng đỉnh Sơn Bạc Mây của tỉnh Lai Châu nơi núi rừng Tây Bắc. Khác với một khung cảnh cả làng trồng và nghiện thuốc phiện, một bản làng đói nghèo vì sự kiệt quệ của nền kinh tế, với những hủ tục lạc hậu. Nhưng, chỉ bởi tin và bước đi bằng lời Chúa, quê hương họ giờ đã khoác một tấm áo mới. Những con đường ngập sắc vàng của hoa dã quỳ và hương thơm của hoa địa lan thay thế cho thuốc phiện. Một khu du lịch sinh thái đậm đà bản sắc dân tộc đã đem đến cho bản làng một diện mạo mới.

Lời chứng của mục sư Hàng A Sà về những điều Chúa đã làm trên quê hương mình

Điều được chờ đón hơn cả chính là lời Chúa qua sứ điệp được chia sẻ bởi Mục sư Carl Gustaf trong cả 2 ngày sự kiện. Có một Đấng có thể đem lại hy vọng cho dân tộc Việt Nam, một Đấng sẽ thổi bùng ngọn lửa của sự phấn hưng trên mảnh đất hình chữ S này. Tên Ngài là Giê-su. Danh Ngài là Christ, con Đức Chúa Trời hằng sống. Cả tỷ người trên thế giới đang tìm kiếm tương lai và hy vọng trong nỗi đau và sự tuyệt vọng. Nhưng Chúa Giê-su đã đến. Ngài không phải là một tôn giáo. Ngài đến trần gian này để mang đến hy vọng, sự chữa lành cho những ai tin Ngài.

Sứ điệp về sự Hy Vọng được gửi đến từ mục sư Carl Gustaf

Cho dù bạn đang ở trong bất kỳ tình trạng nào, dù hoàn cảnh bạn đang đối diện có tồi tệ ra sao, thì trên thập tự xưa, tội lỗi, bệnh tật, quá khứ của chúng ta đã được con một của Đức Chúa Trời đóng đinh và huỷ phá. Chúa Giê-su đến trên đất này để công bố sự tự do cho con người. Chúa Giê-su là Đấng chữa lành. Ngài đang gõ cửa lòng bạn để dẫn bạn đến với sự sống đời đời.

Cảm ơn Chúa vì qua buổi truyền giảng đã có nhiều người tiếp nhận Chúa Giê-su làm Chúa, làm chủ đời sống mình. Giờ đây, họ sẽ là thân thể mới trong Đấng Christ. Họ được giải phóng và được tự do, trở thành con của Đức Chúa Trời.

Nhiều người đã đến với Chúa trong buổi lễ

Chỉ trong hai buổi lễ giáng sinh ngắn ngủi cùng mục sư Carl Gustaf, những đã có rất nhiều tuyệt vời diễn ra. Mục sư Carl Gustaf cũng đặc biệt dành thời gian để cả hội trường cùng nhau cầu nguyện cho đất nước, cho những người lãnh đạo. Hai ngày sự kiện không chỉ chứng kiến nhiều người đến với Chúa Giê-su mà hơn thế, đây là cơ hội các hội thánh có dịp được làm việc cùng nhau, chung tay để làm nên chương trình tuyệt vời này. Chắc chắn trong tương lai các hội thánh thêm hơn sự hiệp nhất để làm những công việc lớn lao cho Đức Chúa Trời. Cảm ơn Chúa vì một mùa giáng sinh phước hạnh!

Một Số Thông Tin Và Hình Ảnh Giáng Sinh Năm 2018 >>>

-Nguyễn Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.